หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนแพคเกจ ais แต่ยังไม่หมดรอบบิล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
อยากทราบโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ พอดีกดเปลี่ยนแพคเก็จเมื่อวานมีผลใช้รอบบิลหน้า แต่smsเข้ามาว่ายกเลิกแพคเกจแล้วเมื่อวานนี้ แล้ววันนี้ก็มียอดค้างชำระขึ้นมา3บาท ซึ่งก่อนวันนี้ไม่มี สรุปตอนนี้ยังใช้แพคเกจเดิมอยู่มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รบกวนมาตอบคำถามด้วยค่ะ
เนื่องจากวันที่15กค.59ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน โดยเลือกแพคเกจ 1288/เดือน โดย6เดือนแรกลดค่าแพคเกจ50% เหลือ 644บาท ซึ่งแพคเกจนี้ได้เนต50GB โทรฟรี600นาที ซึ่งมีการตัดรอบบิลในวั
แม่ผิงผิง
CC AIS รบกวนช่วยเช็คยอดบิลค่าบริการให้ทีคะ
ปกติใช้ แพคเก็จ 399 ต่อเดือน ซึ่งรวมบริการอื่นๆแล้ว จ่ายเดือนละ 502.53 บาท และเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ได้ชำระไปแล้ว แต่เมื่อวานมี sms มาแจ้งให้ชำระค่าบริการ 749.59 บาท คืออะไรคะ ทั้งๆที่ไม่ได้เปลี่ยนโปรโม
ttp
ย้ายค่ายเบอร์เดิมระหว่างรอบบิล เก็บเงินยังไง
เมื่อวาน(19) ไปแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก ais ไป true ซึ่งมายอดค้างชำระอยู่ ก็ได้เคลียร์ยอดค้างชำระไปหมด แต่ยอดระหว่างรอบบิล(ตัดรอบวันที่7) ซึ่งจะคิดเงินเต็มเดือนแล้วถูกมั๊ยคะ ยอดเงินส่วนนี้ปกติเขาไม่ได
ตี่เสน่ห์
แจ้งยกเลิก แพคเกจทรุโกลด์ กับพรีเมียร์ลีค ไป ปลายเดือนมิถุนายน แต่ไม่มีการปรับยอด จนถึงวันที่ 20/9/66
ติดต่อแจ้งขอยกเลิก แพ๊คเกจ ทรูโกล์ด กับพรีเมียร์ลีคไป ปลายเดือนมิถุนายน ผ่านช่องทาง Call center มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง และแจ้งดำเนินการยกเลิกให้ โดยที่ต้องชำระยอดบิลในเดือนถัดไปก่อน เนื่องจากยกเลิกหลั
สมาชิกหมายเลข 4439467
AIS ยัดเยียดแพจเก็จเสริมไม่เคยใช้งานร้องเรียนได้ไหมครับ
AIS ยัดเยียดแพจเก็จเสริมไม่เคยใช้งานร้องเรียนได้ไหมครับ ใช้งานมานาเกือบ 20ปี มีคอลเซนเตอร์จาก AIS โทรมาแจ้งว่าจากที่ผมใช้บริการมานาได้รับสิทธิ์ Pay premium จะส่งสิทธิ์ให้ เราบอกว่าไม่รับ เพจกเกจหลักก็
สมาชิกหมายเลข 7519093
เติมแพคเก็จเน็ตทรูผ่านธนคารกรุงเทพใช้ไม่ได้อีกแล้วหรอ
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่24ตุลาคม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมาตั่งแต่16:45น. แล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9081450
อยากติดตามความคืบหน้าหลังจากเข้ารับบริการจาก Shop True
เนื่องจากวันที่ 14 กันยายน 2567 ได้ไปติดต่อขอยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านของทรู Convergence 899 (ไม่ติดสัญญา) และขอติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่ โดยเลือกแพ็คเก็จ Convergence ราคา 799 (ยังไม่รวม Va
สมาชิกหมายเลข 8457929
AIS เติมเงิน
ก่อนหน้านี้แม่ใช้โปร 150 บาท เน็ต4G ไม่จำกัด(ความเร็ว4mbps)มาตลอดหลายปี แต่อยู่ดีๆแจ้งว่ามีการเปลี่ยนแพคเก็จเป็นเดือนล่ะ 200 ใช้เน็ตได้ 100GB หลังจากนั้นความเร็วเหลือ 1 mbps เพิ่มราคาเป็น200 รับได้นะ
สมาชิกหมายเลข 9102886
สอบถาม CC AIS จะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือ + AIS Fiber
สวัสดี ขอรบกวนพื้นที่ Pantip ในการติดต่อ CC เพื่อขอรายละเอียด โปรโมชั่นที่สอดคล้องกับการใช้งานครับ (ใช้ login แฟนมาตั้งกระมู้แทนครับ) ปัจจุบันใช้งานเลขหมาย 0819307742 ได้รับสิทธิ Serenade Gold โดยม
ไปที่ชอบๆเถอะนะ หนูกลัว
ติดตั้ง AIS Fibre แต่ไม่ได้สิทธิ Disney+ ตามโปร
สมัครเน็ตบ้าน พร้อมโปร Disney+ ของAIS Fibre แต่ทาง AIS ไม่ให้สิทธิใช้Disney+ฟรี ตามโปรโมชั่นที่เสนอขาย ติดต่อCall Centerก็บอกว่านับวันใช้งานแล้ว แต่ไม่มีให้กด activate หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้าน 8806453885
สมาชิกหมายเลข 1466997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนแพคเกจ ais แต่ยังไม่หมดรอบบิล