หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งซื้อหูฟังจาก #jdcentral และโดนยกเลิก
กระทู้คำถาม
Headphone
หูฟัง
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ลบกระทู้ครับเกิดความเข้าใจผิดพูดคุยกันแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การประปา เอาเปรียบ หน้าเลือด เก็บค่าจ่ายน้ำช้า 15บาท ทั่วไทย คงได้หลายสิบล้าน
ควรต้องร้องสคบ. ไหมครับ ค่าใช้จ่ายตรงนี้ ดูไม่เป็นธรรมจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 801392
Ais ยกเลิก 15 Mbps 100 บาท unlimited แล้ว
โดนAisยกเลิก 15Mbps 100บาท unlimited แล้ว (ใช้ได้ถึง26ต.ค 68) สามารถ ติดต่อ กสทช. ได้ไหมครับ เพื่อเรียกร้องใช้โปรโมชั่นเดิมต่อไป ตามสิทธิข้อ2
chutintharo
ได้รับข้อความแบบนี้คืออะไรหรอคะ
มีข้อความแบบนี้เข้ามาแบบนี้ค่ะ เราเลยทำการกดยกเลิกไปตามนี้เลยค่ะ แบบนี้จะโดนหักเงินไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6536901
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
Call center true
สอบถามหน่อยครับ ศูนย์ callcenter เป็นคว*อะไรทำไมรับสายยากจังครับ ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ี่ 11/10/68 เวลา 13:00-15:00น รอสายรวมทั้งสิ้น 49.20นาที เรื่องที่อยากจะสอบถาม ผมเติมเงิน100
สมาชิกหมายเลข 9085330
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
สอบถามเกี่ยวกับร้านขายอาหารสดโลโก้สีฟ้า
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีทราบมาว่าถ้าทำงาในตำแหน่งแคชเชียร์ แล้วเช็คสต็อคของขาดของจ่ายชดเชย แล้วในส่วนของสอนค้าที่หมดอายุด้วยมทางบริษมีนโยบายให้พนักงานช่วยกันซื้อของหมดอายุด้วยหรอคะ ใครเคยทำมาแชร์กันหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 1921184
ประกันfwd ไม่ได้เงินคืน จ่ายไป3ปีแล้ว เพิ่งรู้
เมื่อ2023 พนักงานfwdโทรมาขายประกันโดยบอกว่าเป็นแบบเงินออม ออมเงินกับเค้าและได้ประกันด้วย เราจำได้แม่นว่าเค้าพูดประมาณว่าถ้าเรามีเรื่องเดือดร้อนในอนาคตก็สามารถยกเลิกและเอาเงินทั้งหมดออกมาได้ ซึ่งประกัน
สมาชิกหมายเลข 9077696
ยกเลิกโปรดีแท็คแล้วทำไมให้จ่ายเพิ่มคะ
คือเราติดต่อกับทางสุนยืแล้วเขาบอกยกเลิกดปรหลักให้อล้วเปลี่ยนเป้นอันถูกๆแทน เค้าฏ็เลยจ่ายไป699เขาบอกยังไงก็ต้องจ่ายของเดือนที่แล้วอยุ่ดีอันนี้ในของเดือนที่แล้วนะคะ พอมาตอนนี้เราเข้าไปเช็คให้จ่ายเพิ่มอี
สมาชิกหมายเลข 9030545
สินไหม แผ่นดินไหว จาก CHUBB ผ่านมา 2 เดือนกว่ายังไม่ได้
มีใครเคลมประกัน ค่าสินไหมแผ่นดินไหวจาก CHUBB แล้วได้เงินคืนบ้างหรือยังคะ เราเซ็นใบยอมรับค่าสินไหมส่งไปตั้งแต่ 21 มิย โทรตามรอบแรกบอกว่า รอ approve เช็ค ผ่านมาอีกเกือบเดือน รอบนี้โทรไปบอก ยังไม่ได้รับ
foxxiprang
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Headphone
หูฟัง
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งซื้อหูฟังจาก #jdcentral และโดนยกเลิก