ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลรายเดือนของaisไปแล้วแต่วันนี้มีsmsส่งมาแจ้งว่า "คุณมียอดใช้งานการโทรและค่าบริการเกินโปรโมชั่น" งงว่าทำไมถึงมีค่าบริการเกินในเมื่อเราจ่ายไปแล้ว และค่าบริการเสริมของเรามีแค่disney+ และก็ค่าicloudที่หักเป็นประจำทุกเดือนและไม่มีปัญหาอะไร แต่เดือนนี้พึ่งจะต้นเดือนเองกลับมีsmsส่งมาบอกว่าค่าบริการเกิน เลยเข้าไปดูในmyais มียอดเกิน129บาท พอเราโทร1175ก็มีแต่จะแนะนำแพ็กเสริมให้เรา ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลย ทักเพจfacebookของaisก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจ ซึ่งไม่ได้เรื่องอะไรเลย แบบนี้เราก็ต้องจ่ายบิลแพงขึ้นเรื่อยๆทุกเดือนหรอ ต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
จ่ายบิลรายเดือนAISไปแล้วแต่มีค่าบริการเกิน