ติดตามพัสดุจากทาง Kerry ได้ทางไหนอีกบ้างครับ แล้วความเสียหายที่เกิดขึ้นใครรับผิดชอบ ?

เราได้ทำการจัดซื้ออุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์จากบริษัทไอทีขายสินค้าออนไลน์ โดยเป็นการส่งสินค้าทาง Kerry มูลค่าสินค้า 3,xxx บาท 
สินค้าที่ต้องนำส่งนั้น จะต้องถูกนำมาใช้กับงานเกี่ยวกับกราฟฟิก โดยกำหนดในการส่งมอบงานคืนวันที่ 5 ธค. 2565 

สินค้าเริ่มต้นกระบวนการส่งวันที่ 28. พย. 2565 กำหนดส่งสินค้าวันที่ 30 พย.2565 มีระบุในระบบ 
วันที่ 3 ธค. 2565 ช่วงเช้าตรวจสอบในระบบพบว่า ข้อมูลการส่งสินค้าไม่ถูกต้องและมีการประสานงานในเช้าวันนั้นเรียบร้อย 
ตกเงินวันที่ 3 ธค. 2565 เจ้าหน้าที่ Kerry โทรมาเจรจา บอกว่า เข้ามาส่งสินค้าให้ไม่ทันขอเป็นวันที่ 4 ธค. 2565 
ซึ่งทางเราย้ำว่าต้องส่งวันที่ 4 นะช้ากว่านี้จะเกิดปัญหากับเราได้ ในเรื่องของงาน 

จนวันนี้คือวันที่ 7 ธันวาคม 2565 12.45 ที่เขียนข้อความนี้อยู่ ผม ยังไม่ได้รับสินค้าใด ๆ 
มูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นคือ 
1. ผมไม่ได้รับค่าจ้างงานนั้น 1x,xxx บาท 
2. ผมสั่งสินค้านั้นมาแล้วไม่ได้ใช้ 3,xxx บาท เนื่องจากมาไม่ทัน

วันที่ 3 ธค. 2565 ตอนที่ Kerry โทรหาผม ผมแจ้งว่า ให้ มอเตอร์ไซด์คิว มาส่งก็ได้ เดี๋ยวผม ออกเงินเอง
หรือให้ผมไปรับก็ได้ แต่พนักงาน Kerry แจ้งว่า วันที่ 4 ธค. จะมาส่งแน่นอน 

สุดท้าย ความเสียหายเกิดขึ้นแบบที่เล่าแล้วครับ 
คำถามคือ 
1. มันติดตาม Kerry ทางไหนอีกบ้าง ที่ไม่ ใช่ Callcenter ที่ตอบคำถามอะไรไม่ได้ หรือ Chat ที่ได้แค่รับเรื่อง 
2. ผมถามหาเบอร์โทรของคลัง ตอนนี้ Callcenter ก็ให้ไม่ได้ จะไปเอาที่คลังเองก็ไม่ได้ ถ้าผมไปเอาที่คลังเอง Kerry จะรับผิดชอบค่าส่งหรือเปล่าครับ 
3. ความเสียหายนี้ ของไม่ได้เสีย ก็จริง แต่ผมเสียงาน ไปแล้ว #kerry มาดู เคสนี้ที 

** ที่เล่ามาทั้งหมด มี Log ใน Tracking ของ Kerry
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่