เคอร์รี่ไม่ส่งของ โยนความผิดให้ลูกค้า

SHP5310515922 กำหนดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 
1. วันที่ 1 ไม่ได้รับการติดต่อจากเคอรี่ 
2. วันที่ 2 ไม่ได้รับการติดต่อจากเคอรี่เช่นเคย แต่ขึ้นในระบบติดตามสินค้าว่าลูกค้าปิดเครื่องหรือไม่มีสัญญาณ โยนความผิดให้ลูกค้าครั้งที่ 1
3. วันที่ 3 ได้รับการติดต่อจากเคอรี่ยิงสายเข้ามา 1 วินาที จากนั้น ไม่ถึง 2 วินาทีได้โทรกลับ แต่โดนตัดสายทิ้ง หรือไม่รับสาย (โทรกลับไป 14 สาย ก็ไม่รับเลย) ขึ้นในระบบติดตามสินค้าว่าลูกค้าปิดเครื่องหรือไม่มีสัญญาณ โยนความผิดให้ลูกค้าครั้งที่ 2
การกระทำแบบนี้ของเคอรี่คืออะไรคะ แย่มากจริงๆ การโยนความผิดให้คนอื่นแบบนี้ ไม่ทราบว่าขนของลูกค้าออกไปไหนตั้ง 2 วัน หรือไม่ได้ออกมาส่งของกันแน่
     โทรเข้าศูนย์เคอร์รี่ก็บอกแค่ว่าจะประสานงานให้ และจะส่งให้ภายในวันที่ 3 ให้ลูกค้ารอถึง 2 ทุ่ม ก็เหมือนเดิมไม่ได้รับการติดต่อเช่นเคย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่