เตือนภัยพนักงานส่งของของ KEX (Kerry) ตามร้องเรียนกับทาง KEX ก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ

อัพเดท!!!!!
เราได้รับเงินคืนค่าของแล้วค่ะ เราได้รับความช่วยเหลือจากสภาองค์กรผู้บริโภค ซึ่งทาง KEX ไม่เคยติดต่อมาเองโดยตรงเลยสักครั้ง  เราได้รับการติดต่อจากทางสภาองค์กรผู้บริโภค ซึ่งตัวกลางให้โดยตลอด แนะนำค่ะ ช่องทางการติดต่อไม่ยากค่ะ ทางเจ้าหน้าที่ตามเรื่องให้ตลอด ขอบคุณจากใจเลยค่ะ   

เราสั่งของจาก เวบต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 /11/67 ขนส่ง Inter แจ้งในระบบของถึงเมืองไทยวันที่ 1/12/67 ส่งต่อให้ขนส่ง Local ก็คือ KEX เราก็ได้ทำการเช็คสถานะ เมื่อวันที่ 2 ในระบบแจ้งจัดส่งสำเร็จเมื่อวันที่ 2 /12/67 เนื่องจากเราอยู่คอนโด จะมีร้านฝากรับของ ซึ่งในระบบพร้อมหลักฐานรูปถ่าย ว่าจัดส่งที่นี้ มีถ่ายกล่องชัดเจน ที่อยู่ชื่อถูกต้อง เราก็เดินไปเอาของที่ร้านรับฝาก ปรากฏว่าของไม่มี เราก็เริ่มร้อนใจ คิดเป็นอันดับแรกว่าของอาจจะถูกหยิบไปโดยคนที่อาศัยในคอนโดนนี้หรือป่าว เลยไปขอดูกล้องวงจรปิด ได้คลิปมาวันที่ที่ 4/12/67 ตอนเย็น  ในกล้องพบว่า เจ้าหน้าที่ส่งของมาส่งตามเวลาจริง มีเห็นเจ้าหน้าที่ ถ่ายรูปหน้าร้านถ่ายรูปของ แล้วมีการเอาของเข้าไปไว้ในร้าน แล้วก็ขึ้นรถขี่ออกไป แต่ แต่ แต่ ขี่ไปได้ 2 - 3 เมตร ยังไม่พ้นพื้นที่คอนโด เห็นว่าเจ้าหน้าที่ส่งของจอดรถ และเดินเข้าไปเอาของที่วางไว้กลับออกมา ใส่ตระกล้าใส่ของของตัวเองและขับออกไป  เราไม่เข้าใจเจตนา ว่ากลับเข้าไปเอาของออกมาทำไม ถ้าติดต่อเราไม่ได้ แล้วเอาของกลับ ก็ควรขึ้นในระบบว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ถูกมั้ยคะ  

โทรติดตามสถานะครั้งที่ 1 วันที่ 5/12/67 เราแจ้งเค้าไปตามที่เล่าข้างบนแต่ไม่ได้ระเอียดเท่า เล่าเหตุการณืคร่าวๆให้ฟัง เค้าบอกจะตรวจสอบและติดต่อกลับภายใน 2 วัน ก็ไม่มีใครติดต่อมา 

โทรติดตามสถานะครั้งที่ 2 วันที่ 9/12/67 เราติดต่อไปที่ Livechat ในเวลาเดียวกันก็สอบถามไปทาง Line offcial ให้ข้อมูลไป ตอบเหมือนกันตอบแค่ว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เราถามปทางไลนืไม่ขอหลักฐานเหรอคะ  เค้าตอบว่าไม่ต้องใช้ค่ะ (งงนะ) ในวันเดียวกันเราโทรติดตามสถานะอีก เราแจ้งเค้าไปอีกครั้งเค้าเห็นเคสในระบบแล้ว เดี๋ยวจะติดต่อกลับภายใน วันนี้ ผ่านไป1 วันไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น

โทรติดตามสถานะครั้งที่ 3 11/12/67ครั้งนี้เราเลือกร้องเรียน พอแจ้งไป เค้าถามว่ายังไม่มีใครติดต่อไปอีกเหรอครับ ในระบบลูกค้าแจ้งมา ครั้งนี้ครั้งที่ 5 แล้วเดี๋ยวจะเค้า(ใคร?) ติดต่อกลับเร่งด่วนภายใน 2  ชั่วโมง ผ่านไป 2 วันไม่มีใครติดต่อกลับ

โทรติดตามครั้งที่ 4 13/12/67 เหมือนเดิม จะติดต่อกลับภายในวัน เราจึงถามไปว่า ประสานกันนานมากเลยค่ะ มีการแจ้งไปจริงหรือเปล่า ขอเบอร์ติดต่อสาขาที่เกี่ยวข้องหน่อยค่ะ แอดมินแจ้งว่าติดต่อผ่าน call center ดีกว่าค่ะ ให้เราประสานงานให้ เราจึงตอบไปว่า ประสานงานมา 10 วันแล้วยังไม่ได้คำตอบเหรอคะ  นี่มันเข้าข่ายลักทรัพย์นะคะ แอดมินตอบมาแค่ว่า ทางสาขายังไม่มีการแจ้งเรื่องทุจริต หรือ พนักงานลาออกค่ะ ถ้ายังไงจะให้ผู้เกี่ยวข้องโทรชี้แจงภายในวันนี้ค่ะ ....................เหมือนเดิม 

ต้องทำยังไงถึงจะได้คำตอบฮือๆๆๆๆๆๆ

ป.ล. เราร้องทุกข์ไปทาง สคป เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าให้ข้อมูลถูกต้องตามหลักมั้ย เพราะไม่เคยมาก่อน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่