เราได้จองตั๋วล่วงหน้าบินไปน่านในช่วงปลายปี แต่ไทยสไมล์ยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมด และแจ้งให้เราทำเรื่อง Refund ตั๋วโดยที่จะคืนเงินกลับในช่องทางที่เราจ่ายเงินไป
ตอนทำ Refund ซึ่งเค้าให้ทำ online ปรากฏว่าเราจะได้เงินคืนไม่ครบ ซึ่งทางเราต้องโทรติดตามเรื่องจนสามารถทำระบบออนไลน์ โดยแจ้งว่าจะได้เงินคืนครบ ซึ่งเราทำ Refund ไปตอนเดือน 9/2022
เดือน 10 เราโทรติดตามความคืบหน้า เค้าแจ้งว่าต้องใช้เวลาในการทำงานประมาณ 45 วัน แปลว่ากลางเดือน 11 น่าจะได้
ปลายเดือน 11 โทรตาม เค้าแจ้งว่าน่าจะทำเรื่องให้แล้วแต่ไม่มี e-mail แจ้ง เค้าจะรีบตาม แล้วแจ้งให้เราทราบ
เมื่อวานต้นเดือน 12 โทรไปตามอีก เค้าแจ้งว่าเค้าได้โค้ดแล้ว แต่ยังไม่ได้ส่งให้เรา ให้เราจดเอง แต่ตอนนั้นเราไม่อยู่ในสถานที่ที่สะดวกจะจด
ในความรู้สึกคือเอาเงินเราไปก่อน แล้วพอจะยกเลิกบินก็ไม่จัดหาวิธีการที่จะดูแลลูกค้า ช่างเป็น Service Provider ที่ดีเยี่ยมมากค่ะ
อยากทราบว่าต้อง complain การทำงานที่ห่วยแตกนี้อย่างไรบ้าง หรือว่าเค้ามองว่ายังไงเราก็ต้องสายการบินของเค้า
ปกติเราเชียร์ที่จะจองสายการบินของไทยนะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าทำงานช้า และสู้เจ้าอื่นไม่ได้เลย หรือการ Refund คือเป็นแบบนี้ทุกเจ้าคะ
Refund ตั๋วไทยสไมล์
ตอนทำ Refund ซึ่งเค้าให้ทำ online ปรากฏว่าเราจะได้เงินคืนไม่ครบ ซึ่งทางเราต้องโทรติดตามเรื่องจนสามารถทำระบบออนไลน์ โดยแจ้งว่าจะได้เงินคืนครบ ซึ่งเราทำ Refund ไปตอนเดือน 9/2022
เดือน 10 เราโทรติดตามความคืบหน้า เค้าแจ้งว่าต้องใช้เวลาในการทำงานประมาณ 45 วัน แปลว่ากลางเดือน 11 น่าจะได้
ปลายเดือน 11 โทรตาม เค้าแจ้งว่าน่าจะทำเรื่องให้แล้วแต่ไม่มี e-mail แจ้ง เค้าจะรีบตาม แล้วแจ้งให้เราทราบ
เมื่อวานต้นเดือน 12 โทรไปตามอีก เค้าแจ้งว่าเค้าได้โค้ดแล้ว แต่ยังไม่ได้ส่งให้เรา ให้เราจดเอง แต่ตอนนั้นเราไม่อยู่ในสถานที่ที่สะดวกจะจด
ในความรู้สึกคือเอาเงินเราไปก่อน แล้วพอจะยกเลิกบินก็ไม่จัดหาวิธีการที่จะดูแลลูกค้า ช่างเป็น Service Provider ที่ดีเยี่ยมมากค่ะ
อยากทราบว่าต้อง complain การทำงานที่ห่วยแตกนี้อย่างไรบ้าง หรือว่าเค้ามองว่ายังไงเราก็ต้องสายการบินของเค้า
ปกติเราเชียร์ที่จะจองสายการบินของไทยนะ แต่ตอนนี้รู้สึกว่าทำงานช้า และสู้เจ้าอื่นไม่ได้เลย หรือการ Refund คือเป็นแบบนี้ทุกเจ้าคะ