หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ติดต่อสำหรับ Platinum Blue Member
กระทู้คำถาม
dtac
dtac มีหมายเลขสำหรับติดต่อ cc สำหรับลูกค้า platinum หรือไม่ครับ
หรือ โทร 1678 หมายเลขเดียวเลย
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน ที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้
เปลี่ยนรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน จังหวัดที่อยู่ไม่มีสาขาที่สามารถทำได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมา โทรหา CC Dtac 1678 แจ้งว่าจะมีหน่วยงานด้านนี้ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม. ช่องทางพันทิปสามารถส่งเรื่องถึ
intouch_jo
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
คือเราต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ไม่ต้องการแชทกับบอท เราโทรเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 แต่ไม่มีปุ่มให้เลือกคุยกับพนังงานเลยค่ะ เราเลยไปคุยแชทกับมะลิ เป็นบริการของทรู มีให้กดติดต่อพนักงานแต่รอนาน
สมาชิกหมายเลข 7508656
ย้ายค่ายมาใช้ DTAC แต่พอเติมเงินแล้ว โดนแพ็คเสริมดูดเงินไป 400บ. ทั้งๆที่ไม่ได้กดสมัคร
เติมเงินไป 2เบอร์ หมายเลขละ 550บ. โดนแพ็คเสริมที่ไม่ได้ทำการสมัคร ดูดเงินไปเบอร์ละ 200บ. รวมทั้งหมดโดนดูดเงินไป เป็นจำนวน 400บาท ฝากCC ช่วยดึงเงินกลับคืนมาให้ด้วย
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
1678 DTAC call center ไม่มีบริการแล้วหรือ
ปัจจุบันผมใช้เบอร์ DTAC เติมเงินและใช้เนตด้วย เมื่อก่อนมีปัญหาสอบถามก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ หลังจาก DTACควบรวมกิจการกับ true แล้ว ปรากฎว่า 1678 เปลื่ยนแปลงการติดต่อมาก ให้ลูกค้าฟังแต่ระบบ
สมาชิกหมายเลข 874987
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2633446
1678 ไม่มีคนรับ
ต้องการรหัสPUk เติมเงิน100เพื่อโทรหา1678ทั้งวันไม่มีคนรับมีแต่บอกให้รอเพราะพนักงานกำลังคุยสายกะบลูกค้าท่านอื่นอยู่มันคืออะไรรอเช้าจนบ่ายสามโมงจนเงิน100ที่เติมหมดยังไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 8988497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ติดต่อสำหรับ Platinum Blue Member
หรือ โทร 1678 หมายเลขเดียวเลย
ขอบคุณครับ