หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
คือเราต้องการคุยกับพนักงานโดยตรงค่ะ ไม่ต้องการแชทกับบอท เราโทรเบอร์ของคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 แต่ไม่มีปุ่มให้เลือกคุยกับพนังงานเลยค่ะ เราเลยไปคุยแชทกับมะลิ เป็นบริการของทรู มีให้กดติดต่อพนักงานแต่รอนานมากก็ไม่มีข้อความแจ้งกลับมาเลยค่ะ ใครมีวิธีช่วยให้คุยกับพนักงานดีแทคโดยตรงได้ รบกวนบอกด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ที่เป็นคนได้ทางช่องทางไหนคะ เสียเงินค่าโทร แต่ไม่ได้คุยกับคน พอแชทก็เจอแต่บอทค่ะ
ฉันเติมเงินเพื่อให้ได้โปร net ฟรี 1 วัน ตอนเวลา 11:20 แต่พอเวลา 15:46 ฉันเริ่มโดนตัดเงินเป็นค่าเน็ตจำนวน 89 บาท พอโทรหา 1678 ไม่มีคนรับสาย กดเบอร์ไหนก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จนสายตัด พอเข้าแชทก็เจอแ
Preav
ตืดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู รอนานโคตร เกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุย จนเงินมือถือจะหมดแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ แต่ไม่มีเจ้าหน้าทำหน้าที่เลย ระบบตอบกลับให้ฟังเพลง แจ้งว่ามีคนติดต่อเยอะ เราติดต่อดึกมาก แต่รอมา จนพิมพ์ตอนนี้ 40 นาทีแล้ว เราจะยกเลิกแพ็กเก็จต่ออายุอัตโนมัติ ลอ
สมาชิกหมายเลข 9032836
สัญญาณ Dtac 30 Mbps ซื้อมาใช้จริงได้ไม่ถึง
1678 ติดต่อยากมาก ระบบก็ช้ามะลิก็ไม่ได้เรื่อง ใครติดต่อได้บ้างครับ รบกวนหากทางดีแทคได้รับเรื่อง เช็คคุณภาพให้ผมด้วยครับ ว่าสัญญานไม่ตรงตามแจ้ง ต้องทำยังไง0831121497 หรือติดต่อกลับผม ทางLine iD lek.300
สมาชิกหมายเลข 9032304
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
True iService
มีวิธีไหนบ้างที่สามารถพูดคุยกับพนักงาน ไม่อยากโทร พิมพ์เข้าไปแชท:)ก็ให้คุยกับมะลิ มันน่าทำปุ่มไว้รอเรียกพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9031861
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ยากมาก กว่าจะได้คุยกับพนักงาน
โทรไปให้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงานสักทีไม่เข้าใจ มีใครเป็นบ้างคะแย่มาก ติดต่อขอข้อมูลยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8433950
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ติดต่อยาก โทรยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่?
ติดต่อ 1678 ยากมาก โทรไป4 รอบรอสาย 20 นาทีแล้วระบบตัดสายคือมันเปลืองค่าโทรมากค่ะ ถามจากช่องแชท AI ก็ไม่ได้ประโยชน์ อยากเปลี่ยนโปรค่ะ ไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ไม่สะดวกค่ะ มีท่านใดแนะนำไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5115764
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับพนักงาน Dtac โดยตรง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?