หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac สอบถามครับ
กระทู้คำถาม
dtac
Platinum blue member เวลาโทรหาคอลเซ็นเตอร์สามารถโทรผ่าน*1806 ได้เลยใช่ไหมครับ คือไม่จำเป็นต้องโทรเข้า 1678 ถูกต้องไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้
ใช้ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER แต่โทรหาร *1806 ไม่ได้..อาการก็คือ กดโทร *1806 แล้วระบบแจ้งให้ติดต่อ 1678 แทน ร้องเรียนไป 2 ครั้ง โดยครั้งแรกอยู่ระหว่างประสานแก้ไข และเมื่อวานเร่งส่งแก้ไข นอกจากนี้ยังไ
ตะกอง ตะกอง
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
*1806 นี่ใช้ไม่ได้แล้วหรอครับ dtac
โทรไปโดนให้โทร 1678 ตลอดเลยแล้วจะเป็น platinum blue member เพื่ออะไร งง
Giana
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
เติมเงินดีแทคจากแอปกสิกร ไปเบอร์ 0626467452 มีสลิป เติมเงิน สำเร็จ แต่เงินไม่เข้า โทรเช็คที่แอปบอกทำรายการสำเร็จ ให้ติดต่อ 1678 โทรไป ใส่เบอร์ดีแทคข้างต้นไป ทางระบบบอกส่งรหัส otp แต่นั่งมองเป็น 10 นาท
สมาชิกหมายเลข 5718054
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเป็นภาษาพม่าเปลี่ยนหลายครั้งแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยน
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคหมายเลข 1678 หลายครั้งเป็นภาษาพม่าแล้วก็กด*1007 โทรออกก็ไม่เปลี่ยนให้รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4117285
Blue Member dtac
ผมเพิ่งได้สิทธิ์เป็นบลูเม็มเบอร์มา แต่พอโทร *1806 บอกให้ผมมาโทร 1678 แทน แล้วเสียตังค์อีก ผมเลยอยากทราบว่าปลี่ยนเงื่อนไขการโทรหา cc แล้วหรอครับ บางครั้งก็อยากจะโทรหาคนจะได้คุยให้เสร็จๆไป
ton_ubn32
จะย้ายออกจาก dtac รบกวนสอบถามโปรจาก ais และ true ครับ แก้ไข
เนื่องจากว่าพบปัญหาการใช้งานเรื่องของการโทร และ อินเตอร์เน็ต แจ้งปัญหาไปทาง dtac แล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แต่แย่ไปกว่านั้นคือ dtac *1806 แจ้งว่า ลูกค้าต้องประสานงานกับเครื่อข่ายปลายทางที่โทรหาเองนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4016985
การบริการ และการติดต่อ Dtac
หลังจากการควบรวม การติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ติดต่อไม่ได้เลย ไม่ว่าจะช่องทาง 1678 หรือ ได้รับสิทธิสูงสุด Blue Member *1806 ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามและแก้ปัญหาไม่ได้ เซ็งมากครับ
สมาชิกหมายเลข 8536754
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac สอบถามครับ