ขอมาเขียนในนี้เพราะเมื่อสักครู่ได้รับคำตอบที่ไม่เกิดประโยชน์อะไรจาก Call center ... ผมจะเปิดโรมมิ่งแต่เปิดไม่ได้ พบว่ามีค่าบริการค้างชำระตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ 13 บาท .... ทาง CC สัญญาจะแจ้งปัญหาก็ไม่แจ้ง ผมต้องโทรถามอีกรอบ ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นก็แก้ให้ไม่ได้ ผมต้องไปจ่ายเองที่ ais shop ซึ่งนี่ก็กำลังเดินทางแล้ว ... CC คนล่าสุดก็โรบอทมาก ยิ่งคุยยิ่งเครียด ปัญหาเล็กน้อยแบบนี้ เงินเพียง 13 บาทแต่ระบบทำให้เสียลูกค้ารายเดือนแน่นอนครับ
AIS กับระบบที่ทำให้ผมเปลี่ยนใจไปใช้ค่ายอื่นไม่ยากเลย