หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais เน็ตบ้านทักมาค่ะ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS WiFi
ใช้เน็ตบ้าน ค้างชำระ 2 เดือน
ตอนนี้ย้ายที่อยู่ต้องการย้ายจุดติดตั้งเพราะติดสัญญาไม่ต้องการยกเลิก
แต่ทาง ais ได้ยกเลิกสัญญาณให้คืนอุปกรณ์ติดตั้งทั้งหมดพร้อมชำระยอยอดติดต่อคุยรายละเอียดทีว่าสรุปยังไงติดต่อเข้าcall center ก็ระบบอัตโนมัติอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ปิดเบอร์
เราใช้เบอร์ AIS รายเดือน ค้างชำระ 3 เดือน ถูกตัดสัญญาน อันนี้ เราเข้าใจ และยอมรับ แต่ได้โทรเข้าไปที่ call center ถามว่า เบอร์จะถูกยกเลิกบริการไหม ถ้าชำระทั้งหมด วันที่ 31 ม.ค. 2568... จนท. call cent
ดาวดวงเดียวกัน
บริหารบริการกันยังไงติดต่อ call center ไม่ได้สักอย่าง
true บริการแย่มาก ติดต่อ call center ก็ยาก จะคุยจะถามอะไรก็ติดต่อไม่ได้เลยคุยแต่ call center เวลาจะถามอะไรก็ติดต่ออะไรไม่ได้เลยให้คุยแต่กับ call center สมัครเน็ตอีกอย่างนึงแต่ว่าหักอัตโนมัติอีกแบบนึง
สมาชิกหมายเลข 7839788
มีปัญหากับการยกเลิกเน็ตบ้านทรู มีใครยกเลิกแล้วยากเย็นแบบเราไหม??
เดิมทีใช้เน็ตบ้านของทรูค่ะ แต่เราไปใช้ค่ายอื่นก่อนหมดสัญญา และแจ้งว่าจะขอยกเลิกโทรไปที่ Call Center เค้าบอกว่า จะระงับสัญญาณให้ 2 ครั้ง โดยคิดค่าบริการเท่าไรจำไม่ได้ หลังจากนั้นจะแจ้งให้มาจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 7017943
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
ใครใช้เน็ต TOT บ้างครับ เคยเจอแบบนี้กันรึป่าว
ใช้เน็ต TOT ใบแจ้งหนี้ที่ค้างชำระมาเกิน1เดือน ส่งมาให้ชำระภายใน 22 ธค. ส่งมาวันที่ 3 ธค. ส่งมาปุ๊บ โดนตัดสัญญาณวันนั้นเลย ผมก็รีบไปจ่ายที่เซเว่น หลายวันผ่านไป ไม่ต่อสัญญาณให้เสียที ระหว่างช่วงนี้ผมโทร
rabbitch
ยอดชำระล่วงหน้า AIS
สวัสดีค่ะ,เมื่อเดือนที่แล้วเราเปลี่ยนจากซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือนของค่าย AIS แพ็คเกจ399 และเราได้ซื้อแพ็คเกจเสริมโรมมิ่งต่างประเทศอีกประมาณ399 และเมื่อถึงรอบเดือน เจ้าไปดูหน้าเว็บ เพื่อจะชำระค่า
สมาชิกหมายเลข 6669237
Ais Fiber ที่บ้านตัด call center ติดต่อไม่ได้ ตอนนี้โมโหมากกกก
สวัสดีค่ะ วันนี้อยู่ๆ ais fiber ใช้งานไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าเป็นเพราะยอดค้างชำระ ซึ่งยอดค้างก็ยังไม่ถึงกำหนด เราก็จ่ายไปก่อน ไม่อยากมีปัญหา พอจ่ายไป เราติดต่อ call center แต่เจอระบบอัตโนมัติ แจ้งให้ปิด
สมาชิกหมายเลข 2025327
ขอสอบถามเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องค่าบริการ air net
ทางดิฉัน ได้ใช้บริการ Air Net มา 15 เดือน แต่สัญญาน internet ไม่ดี จึงแจ้งให้เช็คสัญญานใหม่ ในเดือน ตุลาคม 2557 แต่สัญญานคงไม่ดีเหมือนเดิม วันที่ 3 มกราคม 2558 ทางดิฉันจึงขอยกเลิกบริการ โดยโทรไปที่ ca
Juliet15
โดน True Online เอาเปรียบเรื่องค่าบริการ หลอกให้รับโปรโมชั่นโดยไม่บอกเงื่อนไข ทำอย่างไรได้บ้างครับ
สวัสดีครับ ขออนุญาตเข้าเรื่องเลยนะครับ เมื่อเกือบสองปีก่อน (2021) ผมใช้เน็ตบ้านทรู ทีนี้พอโปรฯ ใกล้หมด ผมได้รับสายจากฝ่ายขายว่า ผมจะได้รับสิทธิ์เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตในราคาเท่าเดิม ผมสนใจรับ
อะไรประมาณนั้นแหละ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS eService
my AIS (App)
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais เน็ตบ้านทักมาค่ะ
ตอนนี้ย้ายที่อยู่ต้องการย้ายจุดติดตั้งเพราะติดสัญญาไม่ต้องการยกเลิก
แต่ทาง ais ได้ยกเลิกสัญญาณให้คืนอุปกรณ์ติดตั้งทั้งหมดพร้อมชำระยอยอดติดต่อคุยรายละเอียดทีว่าสรุปยังไงติดต่อเข้าcall center ก็ระบบอัตโนมัติอย่างเดียว