เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

Kerry Express แย่มาก คนส่งของไม่ยอมมาส่งเอง แต่เบลมลูกค้า แล้วตีกลับของไปเลย

เรื่องคือ เราสั่งสินค้าจากจีน ผ่านทางแอฟส้มค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. 65
ซึ่งร้านนี้เราเคยสั่งมาแล้วครั้งนึง ซึ่งครั้งแรกไม่มีปัญหา มีรอเวลาส่ง 7 - 14 วัน ( เพราะของมาไกล)
รอบนี้เราก็สั่งของไปค่ะ ซึ่งตามสถานะ ของมาถึงที่ Kerry เขตที่อยู่ของเรา วันที่ 14 พ.ย. 65
ซึ่งก็ไม่ได้รับการติดต่อจากคนส่งของใดๆ มาได้รับอีกทีในวันที่ 17 พ.ย. 65 โดยคนส่งแจ้งว่าจะเข้ามาส่งของ
เราก็เลยแจ้งไปว่า ติดวันหยุด ให้มาส่งอีกทีวันที่ 19 พ.ย. 65 แทน แต่คนส่งของแจ้งว่า " ไม่สะดวก ขอเป็นวันจันทร์เลยได้ไหมพี่ "
ซึ่งเราก็โอเคค่ะ ก็รอเวลาไป

ตามภาพสถานะใน ของ Shopee ค่ะ คือเราก็อดทนรอ 

พอถึงวันนี้ วันที่ 21 พ.ย. 65 กลายเป็นว่า อยู่ดีๆทาง Kerry แจ้งว่าส่งพัสดุ ไม่สำเร็จค่ะ
และได้ทำการตีกลับพัสดุเรากลับไปเลย

เราก็ตกใจสิคะ รีบโทรหา Call Center แต่ Call Center แจ้งแต่เพียงว่าตีกลับพัสดุไปแล้ว
ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้ เพราะว่าเราไม่รับของเป็นเวลา 7 วัน  เราก็งงดิคะ โทรมาหาเรารอบเดียว 
แล้วก็ขอเลื่อนวันส่ง มาเป็นวันนี้ แล้วกลายเป็นเราไม่รับของได้ไง แต่พอไปดูสถานะส่งของใน Kerry ก็คือ ...



คือทาง Kerry ไปขึ้นสถานะเองเลยค่ะ ว่าส่งของเราไม่สำเร็จ ตั้งวันที่ 15 พ.ย. 65
แล้วก็ขึ้นในระบบทุกวันๆๆๆๆ  จนมันครบ 7 วัน จนโดนตีหลับ
ทั้งๆที่ได้มีการตกลงกับทางคนส่งไปแล้ว ว่าเลื่อนส่งมาวันนี้
ก็ยังขึ้นสถานะว่ามาส่งของไม่สำเร็จเรื่อยๆ

อันนี้คือหลักฐานการจากเราเลยค่ะ ว่าคนส่งโทรมาคุยเรื่องเปลี่ยนวันส่งจริงๆ


คือเราก็อธิบายกับ Call Center ไปแล้วนะคะ ซึ่งก็ปัดความรับผิดชอบหมดทุกอย่าง
แจ้งแต่ให้เราไปเป็นคนตามเรื่องกับทางร้านค้า ไม่คิดจะ Hold ของที่ตีกลับไว้ให้เลย
ทั้งๆที่ของเพิ่งขึ้นสถานะ วันนี้ช่วงเย็น 

ทั้งๆที่ความผิดคือมากจากทาง Kerry ล้วนๆ ไม่ได้มาจากร้านค้าที่ส่ง กับเราที่เป็นลูกค้าเลย
ไม่มีการติดต่อทางสาขาที่ส่งของให้ ไม่มีการดำเนินการอะไรเลย
แค่แจ้งให้เราไปตามเรื่องกับคนขายเอง ซึ่งมันห่วยแตกมากค่ะ 

ที่จริงได้มีการโทรไปร้องเรียนแล้ว แต่ก็โดยเจ้าหน้าที่ Call Center แจ้งว่าจะไปตรวจสอบข้อมูลให้ 
แล้วก็ปล่อยให้รอสายแบบงงๆ ไม่มีการต่อกลับมา เกือบ 10 นาที แย่มากค่ะ  เจ้าหน้าที่ที่ร้องเรียนก็บอกจะตรวจสอบให้
แต่ของก็ตีกลับไปแล้ว ให้ไปตามเอง แล้วมันใช้ความผิดเราเหรอคะ
ที่ต้องมาลำบากเพิ่มกับพนักงานไม่ได้เรื่องในสังกัดคุณ

กรุณามารับรู้เรื่องห่วยแตก และเอาพัสดุกลับมาส่งตามเดิมด้วยค่ะ
SHX969008281TH
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่