หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้อนเรียนพนักงานเคอรี่ได้ที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
คือในระบบขึ้นว่าจัดส่งพัสดุเรียบร้อยแล้วแต่ว่ายัฃไม่ได้รับของเลยค่ะ ในประวัติการโทรก็ไม่ขึ้นว่าติดต่อมาค่ะ คือลูกค้ายังไม่ได้รับของแต่คุณกดยืนยันว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้วแบบนี้ได้หรอคะ? แบบนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานj@t นิสัยแย่
พนักงานขนส่ง ชื่อพงศ์อนันต์ แสนไทย สาขารามอินทรา ไม่สุภาพ และทำตัวไม่เป็นมิตรกับลูกค้า 1.ลูกค้าสามารถเช็คของก่อนรับพัสดุได้ แต่พนักงานกับทำ ปฏิกิริยาที่ไร้มารยาท 2. การพูดกับลูกค้าไม่มีมารยาท เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9187744
ติดต่อ flash express สำนักงานใหญ่ยับไงได้บ้างคะ
แม่เราส่งของมาให้บรรจุลงในกล่องพัสดุยาว แต่พอมาถึงกล่องถูกเปลี่ยนเนื่องจากมีสินค้าของคนอื่นแตกแล้วเปียกเลอะกล่องแล้วพนักงานเปลี่ยนกล่องบรรจุ แต่ทำของเราหายแล้วเอาของใครใส่มาก็ไม่รู้ กังวลมากๆเพราะรอนา
สมาชิกหมายเลข 6142917
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ขนส่ง j&t ขึ้นว่าส่งของแล้วแต่ยังไม่ได้รับของ
ขนส่งเจแอนด์ที 767058528876 ทำไมพนักงานขนส่งจึงถ่ายรูปจบงานมาครับในเมื่อยังไม่ได้ส่งของแล้วเห็นว่ามาขี่รถส่งภายในหมู่บ้านแล้วทำไมถึงไม่ส่งของและขี่กลับออกจากหมู่บ้านหลังจากถ่ายรูปว่าส่งเสร็จแล้วพอโทรไ
สมาชิกหมายเลข 7109058
ทำไม KEX ส่งของช้ามาก
ขอให้อีกคนนึงส่งให้พรุ่งนี้ค่ะ จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นแบบนี้ ของก็ยังไม่ได้เลยค่ะตอนนี้สถานะสิ่งของเป็นแบบนี้นะคะ จนตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ แปลกใจมาก ทำไมไม่ให้คนรู้จักบ้านมาส่งของให้ กลายเป็นว่าโท
สมาชิกหมายเลข 4298275
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
เช็คเลขพัสดุแล้วไม่มีการอัพเดทสถานะส่งของ
สั่งของทางช่องทางแพลตฟอร์มTikTok สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ของยังไม่มาถึงมือ พอเช็คกีบทางผู้ขายผู้ขายบอกให้ลองเช็คติเตามสถานะของในj&t เมื่อเช็คของยังอยู่ที่ วังน้อย เมื่อวันที่23/11/68 พอเช็คใหม่ ว
สมาชิกหมายเลข 5566515
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
ต้องการร้องเรียนพนักงานขนส่งKerry เพราะพัสดุมีรอยถูกเปิดทำไงคะ
ได้รับพัสดุมา แล้วมีรอยแตะเทปใสใหม่ หลายรอบแล้วด้วยค่ะ คือจะเปิดดูของลค.ทำไมคะ ไม่ไหวนะคะแบบนี้ ถ้าเกิดของมีค่าหายมาจะทำไง ไม่มีโทรมาด้วยค่ะ แย่มากๆ
สมาชิกหมายเลข 3050811
อยากร้องเรียน Kex express ทำไงจะได้ผล
มี Order รับ 2 รายการ สถานะวันจัดส่งคนละวัน รายการที่ 1 วันที่จัดส่ง 19/11/68 เข้าไปตรวจสอบสถานะ >> เสมือนจัดส่งไม่ได้ เพราะติดต่อไม่ได้ แต่เราเปิดเสียงทอสับไว้ตลอด เคสนี้ไม่มั่นใจตัวเองว่า ได้
GETRIDERS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้อนเรียนพนักงานเคอรี่ได้ที่ไหนคะ