หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้อนเรียนพนักงานเคอรี่ได้ที่ไหนคะ
กระทู้คำถาม
Kerry Express
คือในระบบขึ้นว่าจัดส่งพัสดุเรียบร้อยแล้วแต่ว่ายัฃไม่ได้รับของเลยค่ะ ในประวัติการโทรก็ไม่ขึ้นว่าติดต่อมาค่ะ คือลูกค้ายังไม่ได้รับของแต่คุณกดยืนยันว่าส่งพัสดุสำเร็จแล้วแบบนี้ได้หรอคะ? แบบนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อย่าส่ง KEX ของไม่ถึงผู้รับ สถานะการส่งค้าง ติดต่อแล้วไม่ได้รับคำตอบ แย่มากๆ
KEX express แย่มาก รับของไปตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. จนวันนี้ 7 พฤศจิกายน ของยังไม่ถึงผู้รับ สถานะค้าง ติดต่อศูนย์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบ แย่มากๆ ไม่แนะนำอย่าแรงค่ะ เตือนผู้ใช้งานส่งพัสดุ อย่าส่งค่ายนี้ ตามพ
สมาชิกหมายเลข 9129816
kerry ขึ้นสถานะว่าส่งของเรียบร้อยแล้วแต่ผู้รับยังไม่ได้รับของค่ะ
ขึ้นว่าจัดส่งพัสดุสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ ไปดูที่จุดรับฝากของแล้วก้อไม่มีค่ะ พนักงานก็ไม่โทรมาหาก่อนวางสินค้าด้วยนะคะ ถ้าเป็นอย่างนี้ kerry จะรับผิดชอบให้ยังไงคะ เห็นมีมาหลายเคสแล้วด้วย พนั
สมาชิกหมายเลข 6943851
ร้องเรียนพนักงานขับรถส่งของบริษัท Kerry Express ได้ที่ไหนครับ?
ทำแอปมาทำเว็บมาก็ทำส่วนร้องเรียนมาหน่อยครับผม วันนี้บ่ายๆ แอป Kerry แจ้งเตือนว่ากำลังจัดส่งพัสดุ ผมรอแต่บ่ายจนสองสามทุ่มไม่มีรถเข้ามาซักคัน ไม่มีการติดต่อมาซักสาย สรุปเปลี่ยนสถานะเป็น ติดต่อผู้รับไม่
สมาชิกหมายเลข 990794
Kerry Express แจ้งว่าผู้รับเลื่อนพัสดุ จะจัดส่งพัสดุใหม่อีกครั้ง แต่เราไม่ได้เลื่อน ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างคะ?
ดิฉันสั่งของ Shopee แบบตัดบัตรเครดิต โดยระบบ Shopee เลือกขนส่งให้ คือ Kerry Express แต่ทาง Kerry Express แจ้งว่าผู้รับเลื่อนพัสดุ จะจัดส่งพัสดุใหม่อีกครั้ง แต่เราไม่ได้เลื่อน ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้
สมาชิกหมายเลข 6561176
ร้องเรียนเคอรี่ได้ที่ไหน?
ของค้างที่คลังมา4 วันเเล้ว ทั้งๆที่คลังกับบ้านเรา ห่างกันไม่มาก โทรมาบอกว่า เดี่ยวจะนำส่งให้ พออีกวันเราโทรมา พนักงานบอกว่า ลืมหยิบมา! ได้ด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เราย้ำแล้วย้ำอีกว่าเราต้องใช้ของแล้ว พ
สมาชิกหมายเลข 7185965
การร้องเรียนการบริการส่งพัสดุไม่ตรงตามสั่งซื้อและ Kerry Express เป็นผู้เก็บเงินปลายทาง
ได้สั่งซื้อสินค้าทาง Facebook จาก amathai store ซึ่งระบุว่า Kerry Express เป็นผู้เก็บเงินปลายทาง เมื่อได้รับพัสดุจากพนักงานและชำระเงินแล้ว พบว่า สินค้าไม่ตรงตามที่โฆษณาระบุ จึงแจ้ง Kerry Express เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 7215535
Kerry แจ้งจัดส่งแล้ว แต่ยังไม่ได้ของเลย ??
วันที่ 16/04 แจ้งว่าปลายได้รับของเรียบร้อยแล้ว แต่เรายังไม่ได้ของเลย ซึ่งก่อนจะมาสั่งของพนักงานก็ไม่โทรแจ้งเราก่อน และดูที่ลายเซ็นก็ไม่ใช่ชื่อเรา สอบถามแม่บ้านที่หอพักก็ไม่รู้จัก เราได้ติดตามไปกับทาง
สมาชิกหมายเลข 2383909
Kerry กับการแก้ปัญหาแบบขอไปทีของหัวหน้าศูนย์กระจายสินค้า ปัญหาที่ Lazada และ Shopee ก็มองข้าม
วันที่ 13 มกราคม 2566 เรียน 1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฎิบัติการ Kerry Express( คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์) 2. ผู้บริหาร Lazada &n
สมาชิกหมายเลข 3094787
Kerry ปัญหาเรื่องพัสดุ
ตอนนี้สถานะพัสดุแจ้งว่าส่งพัสดุเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับพัสดุ ต้องทำยังไงคะ คุยกับทางเพจ Facebook ตอนนี้ก็เงียบหายไม่ตอบอะไร โทรไปร้องเรียน call center ก็ไม่มีสายว่าง ***ตอนนี้ติดต่อ call center ได้แ
เจ้ยูลยวบยาบ
Kerry ส่งของ
ในกรณีเราไม่อยู่บ้าน ไม่ได้รับโทรศัพท์(โทรศัพท์หาย) พนักงานเคอรี่สามารถส่งของวางของเราไว้ได้มั้ยคะ แล้วถ้าสมมุติพอกลับบ้านไปไม่เจอพัสดุ แล้วทางแอปยืนยันว่าจัดส่ง เซ็นรับพัสดุเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6283762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้อนเรียนพนักงานเคอรี่ได้ที่ไหนคะ