ปกติใช้โปร 4GB
จ่าย 150 บาท 1 เดือน
แต่ไม่ได้เติมเงินเข้าไปก่อน
ที่จะเข้าระบบสมัครอัตโนมัติ
เพราะไม่ว่างค่าคุณพรี่
พอเติม ยังไม่ทันจะเติมเสร็จ
เพราะอะไรน่ะหรอ
เติมผ่าน Kplus ของกสิกร
เติมได้ 100/1ครั้ง
50/1ครั้ง
เงินในมือถือเดิมมีอยู่ น่าจะ 49บาท
ยังเติมไม่ทันเสร็จ
ไปสมัครอินเตอร์เน็ต 4GB
15 วัน
ทุกทีก็ไม่เป็นแบบนี้
เพราะเติมแบบนี้ตลอด
โทรหาคอลเซ็นเตอร์คือ
ตอบว่า ให้รอครบ 15 วัน
เติมใหม่ สมัครใหม่
ถ้าจะทำอย่างนั้นคงไม่โทรหรอกไปค่ะ
โปรนี้ไม่เคยสมัคร มันไม่ถูกต้องรึเปล่า
ไม่งั้นทำไมไม่ดีลกับธนาคารเรื่องการเติมเงิน ให้เติมครั้งละ 150 ได้
แล้วคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า
อีกทางแก้นึงคือ เติมผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
หรือลค.ควรเติมล่วงหน้า 2 วัน
งงมาก ปัญหาแก้ที่ลูกค้า
ทำไมไม่แก้ที่ระบบ
อยู่ดีๆระบบสมัครเน็ตโปรที่เราไม่เคยใช้ให้เรา บอกไม่มีทางแก้หรือร้องเรียนอะไรเลยหรอคะ ได้แต่ขอโทษ
แล้วให้เรารอเน็ต 15 วันครบกำหนด
สมัครใหม่ อันนี้ตลกไปไหม
อีกเรื่อง ชอบส่งมาจังข้อความว่าโปรอินเตอร์เน็ตของคุณหมด ทั้งที่ยังไม่หมด
ถ้าเป็นคนแก่ ตาสีตาสา กดส่งเดชไป
เสียตังอีก มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ
ร้องเรียนทรู
จ่าย 150 บาท 1 เดือน
แต่ไม่ได้เติมเงินเข้าไปก่อน
ที่จะเข้าระบบสมัครอัตโนมัติ
เพราะไม่ว่างค่าคุณพรี่
พอเติม ยังไม่ทันจะเติมเสร็จ
เพราะอะไรน่ะหรอ
เติมผ่าน Kplus ของกสิกร
เติมได้ 100/1ครั้ง
50/1ครั้ง
เงินในมือถือเดิมมีอยู่ น่าจะ 49บาท
ยังเติมไม่ทันเสร็จ
ไปสมัครอินเตอร์เน็ต 4GB
15 วัน
ทุกทีก็ไม่เป็นแบบนี้
เพราะเติมแบบนี้ตลอด
โทรหาคอลเซ็นเตอร์คือ
ตอบว่า ให้รอครบ 15 วัน
เติมใหม่ สมัครใหม่
ถ้าจะทำอย่างนั้นคงไม่โทรหรอกไปค่ะ
โปรนี้ไม่เคยสมัคร มันไม่ถูกต้องรึเปล่า
ไม่งั้นทำไมไม่ดีลกับธนาคารเรื่องการเติมเงิน ให้เติมครั้งละ 150 ได้
แล้วคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่า
อีกทางแก้นึงคือ เติมผ่านทรูมันนี่วอลเล็ต
หรือลค.ควรเติมล่วงหน้า 2 วัน
งงมาก ปัญหาแก้ที่ลูกค้า
ทำไมไม่แก้ที่ระบบ
อยู่ดีๆระบบสมัครเน็ตโปรที่เราไม่เคยใช้ให้เรา บอกไม่มีทางแก้หรือร้องเรียนอะไรเลยหรอคะ ได้แต่ขอโทษ
แล้วให้เรารอเน็ต 15 วันครบกำหนด
สมัครใหม่ อันนี้ตลกไปไหม
อีกเรื่อง ชอบส่งมาจังข้อความว่าโปรอินเตอร์เน็ตของคุณหมด ทั้งที่ยังไม่หมด
ถ้าเป็นคนแก่ ตาสีตาสา กดส่งเดชไป
เสียตังอีก มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ยคะ