หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โทรหา 1430 ก็ตัดสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อไหร่จะได้เงินคืน TrueMoney Truewallet
ส่งของโลตัส แต่โลตัสยกเลิกรายการ เงินถูกตัดไปแล้วจาก true wallet แล้วเมื่อไหร่จะได้คืนคะ
สมาชิกหมายเลข 8302073
สั่งขอจากแอพโลตัส โดนยกเลิก
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของจากแอพโลตัส แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ 2 รอบ ไม่มีเหตุผลแจ้ง ติดต่อ 1430 ไม่ได้ ถือสายรอ 20 นาที ส่งเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เงินตัดไปก็ไม่ได้คืน อันนี้ต้องตามจากที่ไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4652797
สั่งซื้อของ Lotus ทำไมลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพไม่ได้
สั่งซื้อของ Lotus ผ่านแอพ แบบจัดส่งทันที แต่สั่งผิดต้องการยกเลิกทันที ทำไมไม่ให้ลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพ ต้องโทรเข้า call center 1430 รอสายนานมาก รอสายจนพนง. โทรมาถามเส้นทาง เกือบจะมาส่งอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6088413
สั่งโลตัสออนไลน์(โลตัสเล็กใกล้บ้าน) ตัดเงินไปเรียบร้อยจ่ายราคาเต็ม แต่มีของถูกยกเลิก1อย่าง ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
ทำยังไงให้ได้เงินคืน ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8382466
หาที่ฝึกงานในชุมแพค่ะ
พอดีหนูหาที่ฝึกงานใหม่ค่ะ อยากรู้ว่าโลตัสรับเด็กฝึกงานมั้ยค่ะหรือเซเว่นไหนในชุมแพรับบ้างค่ะหนูออกฝึกงานกับเพื่อนอีก1คนอายุ17-18 แล้วก็17 เรียนปวชค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8050883
สั่งของ Tesco Lotus Online แล้วไม่ได้รับของครับ
ใครที่เคยเจอปัญหานี้แก้ไขยังไงครับ เงินก็จ่ายไปแล้ว และสถานะจัดส่งก็แจ้งว่าส่งแล้ว แต่ไม่มีการตืดต่อกลับมาทางผู้ซื้อ เพื่อรับสินค้า สอบถาม 1430 ก็บอกแค่จะประสานงานให้ เจอแบบนี้เข้าไป แย่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2637811
เดี่ยวนี้ใช้บัตรสมาชิกซื้อของไม่ได้แล้วหรอครับ
วันนี้ผมไปซื้อของพนักงานบอกว่าตอนนี้ไม่ใช้คลับการ์ดแล้วเปลี่ยนเป็นเบอร์มือถือแทน พนักงานบอกให้โทรไปที่ 1430 แต่ลองกดไปแล้วก็ยังทำไม่เป็น ช่วยบอกหน่อยนะครับ โลตัสเอกเพรสนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6522493
โลตัสออนไลน์แย่มาก สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 1 กพ ไม่ได้ของไม่ว่า แต่ทำไมไม่ยกเลิกคำสั่งซี้อให้ ทำให้ขอคืนเงินไม่ได้
ตอนนี้คนอื่นๆ ชะตากรรมเดียวกันต่างทยอยได้เงินคืนแล้ว ทำไมของเราจนป่านนี้กลับไม่ยอมยกเลิกคำสั่งซื้อให้ ทำให้คืนเงินก็ไม่ได้ ค้างสถานะมันอยู่แบบนี้ 127 บาทมันก็เงินนะคะ โลตัสนครอินทร์ จะไม่ทำไรเลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 6037585
อยากทราบการจ่ายโบนัสของพนักงานโลตัสโกเฟรชคะ
ลาคลอดสิ้นเดือนนี้ อยากรู้ว่าถ้าลาคลอดจะได้รับโบนัสเหมือนคนอื่นไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 6370929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โทรหา 1430 ก็ตัดสาย