หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โทรหา 1430 ก็ตัดสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราจะร้องเรียนพนักงานโลตัสได้ยังไงบ้างครับ
ตามหัวเลยครับอยากร้องเรียนพนักงานโลตัสครับต้องติดต่อทางไหนพอดีโทรไป1430แล้วไม่มีพนักงานรับ
สมาชิกหมายเลข 4755482
รีวิวสั่งโลตัส ออนไลน์ ครั้งล่าสุด
ขอจั๋วหัวเอาไว้ก่อนเลยนะครับว่าโพสนี้คือการเขียนระบายความรู้สึกของผมเพราะฉะนั้นหากรุนแรงหรือมีคำไม่สุภาพต้องขออภัย สรุปแบบสั้นๆ ผมสั่งของโลตัสตอนเที่ยง รอจนถึงบ่ายโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าระบบล่
สมาชิกหมายเลข 8802565
สั่งของออนไลน์ แอพ Lotus
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของออนไลน์ที่โลตัสเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วจ่ายผ่านทรูมันนี่วอเลททุกครั้ง ไม่เคยมีปัญหาใดๆ พนักงานน่ารัก เวลาที่สั่งของไปแล้วของที่ร้านหมด เราจะให้พนักงานกดยกเลิกให้ พอยกเลิกปุ้บ
สมาชิกหมายเลข 5239277
สั่งของจากโลตัส ถ้าเสียหาย ใช้เวลากี่วันกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับครับ?
สั่งของจาก Lotus's - โลตัส แล้วของเสียหาย ทางแจ้งเรื่องไปทาง Facebook Email และทาง 1430(รอ 15 นาที++) จนถึงปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น ช่วง 8:22 ผมได้ทำการสั่งของผ่านทางแอพ Lotus's app เล
สมาชิกหมายเลข 2509933
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ เจอแบบนี้หลายครั้ง ครั้งก่อนเจอโทรมาขอโทษขอไปทีเหมือนไปขอของฟรี
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทาง
สมาชิกหมายเลข 4313372
ร้องเรียนสั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โพสที่ 2 เพราะไม่มีพนังงานติดต่อกลับ ทำให้เห็นว่าโลตัสไม่ใส่ใจลูกค้า
ไม่ทราบทางบริษัทโลตัสอบรมพนักงงานยังไง ทำงานได้ไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับชอบต่อลูกค้า ซึ่งมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อทางลูกค้าได้โทรไปแจ้งกับทางคอลเซ็นเตอร์ของโลตัสส่วนกลาง ทางส
สมาชิกหมายเลข 4313372
Amaze App ใช้เซเว่นกับโลตัสได้เหมือนแอปแยกไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมเห็นว่าแอปอเมซน่าจะสะดวกดี เพราะมันรวมแต้มสะสมจากหลาย ๆ ที่มาใช้ด้วยกันได้ แล้วก็ไม่ต้องโหลดแอปแยกของเซเว่นกับโลตัส(ผมค่อนข้างใช้สั่งของบ่อย) แต่ก็ยังมีข้อสงสัยว่ามันใช้แทนกัน
สมาชิกหมายเลข 5636734
1430 โลตัส ออนไลน์
1430 คอนเซนเตอร์ของโลตัส กด ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมติดต่อยากจังคะรอสายเกือบครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยพอดีจะแจ้งปัญหาสั่งของที่โลตัสใกล้บ้านแบบเดลิเวอรี่พนักงานแจ้งบอกว่าแอพล่ม ออร์เดอร์ไม่เข้าส่งของก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8283786
สั่งซื้อของ Lotus ทำไมลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพไม่ได้
สั่งซื้อของ Lotus ผ่านแอพ แบบจัดส่งทันที แต่สั่งผิดต้องการยกเลิกทันที ทำไมไม่ให้ลูกค้ากดยกเลิกเองผ่านแอพ ต้องโทรเข้า call center 1430 รอสายนานมาก รอสายจนพนง. โทรมาถามเส้นทาง เกือบจะมาส่งอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 6088413
Lotusonline
วันนี้สั่งของสาขาเล็กไป 1 ชม. กว่าแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไม่ได้ รอสายเป็นครึ่งชม. โทรเบอร์สาขาก็ไม่มีพนักงานคนใดรับ (โลตัสสาขาย่อย) สามารถร้องเรียนได้ทางไหน#Lotus
สมาชิกหมายเลข 7384425
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โทรหา 1430 ก็ตัดสาย