หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งขอจากแอพโลตัส โดนยกเลิก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งของจากแอพโลตัส แต่ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อ 2 รอบ ไม่มีเหตุผลแจ้ง ติดต่อ 1430 ไม่ได้ ถือสายรอ 20 นาที ส่งเมลไปก็ไม่มีการตอบกลับ เงินตัดไปก็ไม่ได้คืน อันนี้ต้องตามจากที่ไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอยกเลิกของโลตัส
สั่งของออนไลน์ในแอพโลตัสไปนานมากแล้วค่ะยังไม่มีการจัดส่งให้ ชำระตัดเงินผ่านบัตรไปแล้วด้วยค่ะ ต้องการยกเลิกและขอคืนเงินจะได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7323822
ตุ๊กตาแมว Lucifer ตัวใหญ่ Lotus
กดคูปองแลกรางวัล โลตัส ได้ตุ๊กตาแมว Lucifer มีโอกาสได้ของจริงไหม หลายๆสาขาไม่มีของเลย กดได้วันที่ 20 ธันวาคม แต่สิทธิ์การรับสินค้าถึงวันที่ 8 มกราคม 68 ถามที่สาขาใกล้บ้านบอกไม่มีกำหนดของเข้า ถ้าของไ
สมาชิกหมายเลข 7766383
โลตัสรามอินทรา จอดรถมอเตอร์ไซค์ฟรีไหมคะ
ในโลตัสรามอินทรา สามารถจอดมอไซค์ได้ไหม มีค่าบริการไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8733695
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง
โลตัสให้บริการสั่งของออนไลน์แย่มาก ยกเลิกรายการสั่งซื้อ รอเกือบชั่วโมง จะยกเลิกก็ไม่โทรแจ้ง โทรหา 1430 ก็ตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 5487291
เราจะร้องเรียนพนักงานโลตัสได้ยังไงบ้างครับ
ตามหัวเลยครับอยากร้องเรียนพนักงานโลตัสครับต้องติดต่อทางไหนพอดีโทรไป1430แล้วไม่มีพนักงานรับ
สมาชิกหมายเลข 4755482
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
แอพ Lotus ยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
วันนี้สั่งของในแอพโลตัส พนักงานโทรมาบอกว่าสินค้าที่สั่งหมด ผมก็้ลยให้เค้ายกเลิกออเดอร์ แต่ไม่ได้เงินคืน ผมจ่ายเงินผ่านทรูมันนี่วอเลต เค้าจะคืนเงินให้ผมตอนไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2540255
โลตัสยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน
สัโลตัส่งออออนไลน์วันนี้ แล้วของไม่มีเลยให้พนักงานยกเลิกออเดอร์ ที่นี่เราจ่ายตัดวอเลทค่ะ ผ่านมาชั่วโมงนึ่แล้วยังงไม่คืนเงินติดต่อทางงไหนได้บ้างคะ ปกตถ้าเป็นนที่อื่นเขาคืนภายใน30นาทีด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 8521571
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งขอจากแอพโลตัส โดนยกเลิก