พนักงาน Kerry บริการแย่มากค่ะ มารยาทควรจะปรับปรุงใหม่ด้วยนะคะ

พนักงาน Kerry มารยาทแย่มากๆควรจะปรับปรุงใหม่ด้วยนะคะ พูดจาไม่ดี สั่งของที่อยู่ก็ใส่ไปในรายละเอียดแล้วชื่อก็ใส่ตามคนรับแต่แค่เบอร์เรา(เพราะพี่ทำงานไม่ค่อยว่างรับโทรศัพท์) พอโทรมาถามเราบอกเราเดี๋ยวถามคนรับก่อนเราบอกทางเค้าไม่ถูก กลับมาถามเราว่าล่ะใครสั่งเราบอกสั่งเองค่ะแต่แค่ให้ไปส่งที่ทำงานพี่เพราะเราปกติพนักงานต้องถามด้วยหรอว่าใครสั่ง?แค่ส่งตามที่อยู่ไม่ใช่หรอเราไม่ได้สั่งแบบเก็บเงินปลายทางสักหน่อย อีกอย่างโทรมาถามทางเราพูดดีๆก็พยายามอธิบายเพราะเราก็ไม่ค่อยรู้ทางแต่พนักงานพูดเสียงดังเหมือนไม่พอใจเราพอบอกเสร็จเราเลยให้ฝากไว้ที่ป้อมเค้าถามป้อมไหนเราบอกป้อมยามเค้าบอกมี2ป้อมเราบอกมีป้อมเดียวแต่เค้าก็เถียงเราคุยไม่ทันรู้เรื่องก็วางสาย คือเข้าใจว่าต้องไปส่งที่อื่นๆด้วยแต่ช่วยพูดดีๆหน่อยไม่ใช่มาใส่อารมณ์กันแบบนี้ อยากให้ปรับปรุงพฤติกรรมพนักงานด้วยนะคะ
จริงๆหลายเคสแล้วที่พนักงานให้บริการไม่ดีพอแจ้งให้ปรับปรุงก็ไม่เห็นจะดีขึ้นเลยรึว่าแค่รับเรื่องร้องเรียนให้มันจบๆไปไม่ได้ใส่ใจอะไรหรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่