เจ้าหน้าที่ทวงหนี้ Umay+ พูดจาไม่ดีมากๆ

กระทู้สนทนา
ทำไมเจ้าหน้าที่พูดจาไม่ดีเลย เรารับสายตลอดไม่เคยหนีไปไหน เราจ่ายตรงตลอดไม่เคยค้าง มีเดือนที่แล้วกับเดือนนี้ที่เราเลทเพราะว่าแม่เราเข้าโรงพยาบาล แต่เราแค่เลทวันนะ ไม่เคยเลทเดือนแล้วก็แค่ 2 ครั้งคือเดือนที่แล้วกับเดือนนี้ เราแจ้งรายละเอียดว่าทำไมเหตุผลอะไรเราถึงจ่ายช้า ก็ยังไม่ถือเป็นคนเครดิตเสียเกิน 30 วัน แต่พนักงานของคุณชอบขู่ สอบถามรายละเอียดที่ทำงาน ถามตำแหน่งงาน ถามย้ำสองรอบสามรอบ เหมือนพยายามบอกว่าถ้าคุณไม่จ่ายฉันจะโทรเข้าที่ทำงานนะ แล้วถามทุกคนถามทุกวัน ซึ่งคุณก็รู้ว่ามันเป็นหน้าตาเป็นอาชีพของเรา เราไม่เข้าใจว่า เราจ่ายดีมาตลอด ไม่เคยค้าง ทำไมอะลุ่มอล่วยให้กันไม่ได้เลยหรอทำไมต้องขู่ที่ทำงาน เราไม่รู้ว่ามันเป็นมารยาทของการทวงหนี้ไหมแต่สำหรับ มันเสียมารยาทมาก ถ้าเราช้าทุกเดือนแล้วเราจ่ายข้ามเดือนค่อยว่าเรา แต่นี่เราแค่ขอโอกาส ตอนนี้เราแย่แล้วยิ่งมาพูดให้เราแย่เข้าไปอีก เอาที่ทำงานมาขู่ มันดูไร้มนุษยธรรมไปหน่อย ขอร้องเรียนนะคะ เรารู้ว่าเราเป็นหนี้เราต้องจ่าย แต่ขอเวลา ให้เราได้อ้าปากหายใจหน่อยได้ไหม เราเป็นผู้แบกครอบครัวอยู่ตอนนี้แม่เราป่วยเราอยากจ่ายแต่เราก็ต้องรักษาแม่เราก่อน อย่าให้เราต้องเป็นโรคซึมเศร้าเพราะพนักงานของคุณเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่