การบริการของหน่วยงานภาครัฐ ควรดีกว่านี้ จริงหรือไม่

ผมลองสังเกตตัวผมเองและเพื่อนๆหลายๆคน ที่เดินทางไปใช้บริการหน่วยงานรัฐ สถานที่ราชการต่างๆ หลายคนพบว่า การพูดจาของพนักงานในหน่วยงานต่อประชาชนที่เข้าไปใช้บริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ (แต่เป็นกรณีบังคับในการทำบัตรประชาชน เสียภาษี การขออนุญาตต่างๆ ฯลฯ) จึงอยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆว่า เราควรพัฒนาการให้บริการตรงนี้ อย่างไรได้บ้าง เพื่อไม่ให้ประชาชนรู้สึกเหมือนกับแค่จำเป็นจึงจำใจมาใช้บริการครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่