หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของหน่วยงานภาครัฐ ควรดีกว่านี้ จริงหรือไม่
กระทู้คำถาม
หน่วยงานของรัฐ
ร้องทุกข์
ผมลองสังเกตตัวผมเองและเพื่อนๆหลายๆคน ที่เดินทางไปใช้บริการหน่วยงานรัฐ สถานที่ราชการต่างๆ หลายคนพบว่า การพูดจาของพนักงานในหน่วยงานต่อประชาชนที่เข้าไปใช้บริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ (แต่เป็นกรณีบังคับในการทำบัตรประชาชน เสียภาษี การขออนุญาตต่างๆ ฯลฯ) จึงอยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆว่า เราควรพัฒนาการให้บริการตรงนี้ อย่างไรได้บ้าง เพื่อไม่ให้ประชาชนรู้สึกเหมือนกับแค่จำเป็นจึงจำใจมาใช้บริการครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
5 แอปบริการของรัฐ คืนเวลาชีวิตให้คนไทย “ยื่นภาษี - ใบขับขี่ - ร้องเรียน“ ครบวงจรแค่ปลายนิ้ว ย่นขั้นตอนราชการ
ประเทศไทยเดินหน้ารัฐบาลดิจิทัลต่อเนื่อง หลายบริการ “ย้ายขึ้นมือถือ” จนประชาชนสัมผัสได้จริงว่าชีวิตง่ายขึ้น ไม่ต้องถือแฟ้มเอกสาร นั่งรอคิว หรือวนหลายหน่วยงาน บทความนี้คัด 5 เคสที่ “คื
สมาชิกหมายเลข 2933266
มติ ครม นัดพิเศษ แนวทางการไว้อาลัย
แนวทางการไว้อาลัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 1 ลดธงครึ่งเสา 30 วัน สถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานของรัฐ สถานศึกษาทุกแห่ง 2 ไว้ทุกข์ด้วยการแต่งกาย 1 ปี ข้ารา
สมาชิกหมายเลข 8026542
นายกฯขอประชาชนแต่งดำโทนเข้ม 90 วัน งดคอนเสิร์ต รื่นเริง
เมื่อเวลา 11.10 น.วันที่ 25 ต.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุม ครม.นัดพิเศษ ว่าถึงการถวายความอาลัย ”สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง“ ขอร่วมกันทำงานถวาย สืบสานพระราชปณ
สมาชิกหมายเลข 8417712
กลับไปทำงานพนักงานจ้างเหมาบริการดีไหม
สวัสดีครับตอนนี้ผมกำลังจะหางานใหม่ เเละผมเจองานของหน่วยงานราชการเปิดรับพนักงานจ้างเหมาบริการ เเต่ผมทราบมาบ้างว่าการจ้างเเบบนี้ไม่มีสวัสดิการ วันลา อะไรให้เลย เเต่เป็นงานที่ผมอยากจะทำมาก (เเละมีโอกาสปร
สมาชิกหมายเลข 5260978
ไม่ย้ายขนส่งหมอชิตไปที่บางซื่อ ได้ถามประชาชนแล้วยัง อย่าทุ่ม 3 พันล้านปรับปรุงหมอชิตใหม่ มีวิธีที่ประหยัดกว่าเยอะ
รัฐบาลชุดนี้พับแผนการรวมขนส่งหมอชิต 2 ไปไว้ที่สถานีกลางบางซื่อของรัฐบาลชุดก่อนไปแล้ว ให้เหตุผลว่าอยู่ที่เดิมก็มีความเหมาะสมดีอยู่แล้ว ซึ่งก็มีประชาชนบางคนเห็นด้วยว่าไม่ต้องย้าย และบางคนก็ไม่เห็นด้วยที
สมาชิกหมายเลข 4764697
มังคุด กิโลละ500 บนถนนเยาวราช
เมื่อวานไปเดินถนนเยาวราช สะดุดตากับรถเข็นขายมังคุดอยู่เจ้านึง ขายอยู่ปากซอยเยาวราช11 เขียนป้ายราคามังคุดกิโลละ500บาท ไม่ทราบว่า มีหน่วยงานรัฐคอยตรวจสอบการขายของบรรดาพ่อค้าเหล่านี้หรือไม่ เห็นแก่ตั
สมาชิกหมายเลข 6828359
JJNY : บ่อนปอยเปตระส่ำ เลิกจ้างอื้อ│ไอซ์ รักชนกเปิดชื่อ ส.ส.โหวตหนุนไม่ไลฟ์สด│ปริญญาไข5บทเรียน│อีสานมีฝนตกหนักบางพื้นที่
บ่อนปอยเปต ระส่ำ เลิกจ้างพนง.อื้อ ทยอยข้ามกลับบ้าน หลังห้ามคนไทยผ่านแดนไปเล่นพนัน https://www.matichon.co.th/region/news_5226349 . . บ่อนปอยเปต ระส่ำ เลิกจ้างพนง.อื้อ ทยอยข้ามกลับไทย หลังห้ามผ่านแดนไ
สมาชิกหมายเลข 3185627
หน่วยงานราชการมองหาอะไรจากคนที่จะมาเป็นนักวิเทศสัมพันธ์ครับ
เอาทั้งที่เป็นพนักงานราชการและข้าราชการ คิดว่าความสามารถด้านภาษาอังกฤษอย่างเดียวคงไม่พอ เพราะผมก็สอบ ภาค ข ผ่านแต่พอไปภาค ค ได้แค่ขึ้นบัญชีแถมอันดับไม่ค่อยจะดีด้วย คะแนน TOEIC ผม 900+ คะแนน IELTS ดี ป
สมาชิกหมายเลข 7291961
เกาหลีใต้ยอมรับว่า “G-Drive” ไม่มีระบบสำรองข้อมูลเลย ทำให้ข้อมูลขนาด 858TB สูญหายทั้งหมด
หน่วยงานรัฐของไทย มีสำรองข้อมูลไหมหว่า เกาหลีใต้ยอมรับว่า “G-Drive” ไม่มีระบบสำรองข้อมูลเลย ทำให้ข้อมูลขนาด 858TB สูญหายทั้งหมด — เทียบเท่ากับเอกสารจำนวน 449.5 พันล้านแผ่นกระดาษ A4
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
หน่วยงานของรัฐ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของหน่วยงานภาครัฐ ควรดีกว่านี้ จริงหรือไม่
ผมลองสังเกตตัวผมเองและเพื่อนๆหลายๆคน ที่เดินทางไปใช้บริการหน่วยงานรัฐ สถานที่ราชการต่างๆ หลายคนพบว่า การพูดจาของพนักงานในหน่วยงานต่อประชาชนที่เข้าไปใช้บริการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ (แต่เป็นกรณีบังคับในการทำบัตรประชาชน เสียภาษี การขออนุญาตต่างๆ ฯลฯ) จึงอยากทราบความคิดเห็นของเพื่อนๆว่า เราควรพัฒนาการให้บริการตรงนี้ อย่างไรได้บ้าง เพื่อไม่ให้ประชาชนรู้สึกเหมือนกับแค่จำเป็นจึงจำใจมาใช้บริการครับ