สิ่งที่ผมเคยบ่นกับ samsung ผ่านมา 2 ปี ตอนนี้มีแนวโน้มได้รับการแก้ไขแล้ว ดีใจจัง

ผมเอามือถือไปติดฟิมล์หลายรอบมาก (สมัยนั้น รุ่น S10 ติดที่ศูนย์ samsung ดีสุด) 
และก็เจอกับปัญหาเรื่อง low security ของระบบรับเครื่องซ่อม ที่อาจส่งต่อความล้มเหลวในการจัดการของบริษัท samsung และความวิกฤติของลูกค้าที่รับบริการได้
ตามที่ผมบ่นกับพนักงานหลายครั้ง ในศูนย์บริการ ผ่านมือถือ CC และ ใน pantip ตามกระทู้นี้ 
https://pantip.com/topic/40364711

ทาง samsung ใช้เวลาในการศึกษาความเป็นไปได้ที่อาจส่งผลต่อความล้มเหลวของบริษัท และ ปัญหาหรือความรุนแรงที่อาจส่งผลเสียต่อระบบการให้บริการของ samsung และลูกค้าของตนเอง
หลังจากที่ผมเคยบ่นๆๆๆไป 2 ปี  จึงมีข่าวแบบนี้ออกมา  .....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


กล่าวคือเวลาส่งมือถือซ่อม พนักงานจะไม่ต้องขอรหัสเข้า มือถือ เพื่อจะแอบไปดูรูปถ่ายแฟนเรา  หรือ เข้า app ธนาคาร เพื่อโอนเงินอีกต่อไป

ที่มา : ต้นฉบับจาก samsung เอง
ปล มือถืออีกหลายๆค่ายไม่รู้มีไหม แต่ถ้าไม่มี ก็น่าจะทำตามนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่