ผมเอามือถือไปติดฟิมล์หลายรอบมาก (สมัยนั้น รุ่น S10 ติดที่ศูนย์ samsung ดีสุด)
และก็เจอกับปัญหาเรื่อง low security ของระบบรับเครื่องซ่อม ที่อาจส่งต่อความล้มเหลวในการจัดการของบริษัท samsung และความวิกฤติของลูกค้าที่รับบริการได้
ตามที่ผมบ่นกับพนักงานหลายครั้ง ในศูนย์บริการ ผ่านมือถือ CC และ ใน pantip ตามกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/40364711
ทาง samsung ใช้เวลาในการศึกษาความเป็นไปได้ที่อาจส่งผลต่อความล้มเหลวของบริษัท และ ปัญหาหรือความรุนแรงที่อาจส่งผลเสียต่อระบบการให้บริการของ samsung และลูกค้าของตนเอง
หลังจากที่ผมเคยบ่นๆๆๆไป 2 ปี จึงมีข่าวแบบนี้ออกมา .....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ไม่รู้เขาเก็บข้อมูลจากคนอื่นไหมนะ หรือ เขาคงใช้เวลาคิดพิจารณานานกว่านั้นก็ได้มั้ง แต่คงแก้ไขยาก

กล่าวคือเวลาส่งมือถือซ่อม พนักงานจะไม่ต้องขอรหัสเข้า มือถือ เพื่อจะแอบไปดูรูปถ่ายแฟนเรา หรือ เข้า app ธนาคาร เพื่อโอนเงินอีกต่อไป
ที่มา :
ต้นฉบับจาก samsung เอง
ปล มือถืออีกหลายๆค่ายไม่รู้มีไหม แต่ถ้าไม่มี ก็น่าจะทำตามนะครับ
สิ่งที่ผมเคยบ่นกับ samsung ผ่านมา 2 ปี ตอนนี้มีแนวโน้มได้รับการแก้ไขแล้ว ดีใจจัง
และก็เจอกับปัญหาเรื่อง low security ของระบบรับเครื่องซ่อม ที่อาจส่งต่อความล้มเหลวในการจัดการของบริษัท samsung และความวิกฤติของลูกค้าที่รับบริการได้
ตามที่ผมบ่นกับพนักงานหลายครั้ง ในศูนย์บริการ ผ่านมือถือ CC และ ใน pantip ตามกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/40364711
ทาง samsung ใช้เวลาในการศึกษาความเป็นไปได้ที่อาจส่งผลต่อความล้มเหลวของบริษัท และ ปัญหาหรือความรุนแรงที่อาจส่งผลเสียต่อระบบการให้บริการของ samsung และลูกค้าของตนเอง
หลังจากที่ผมเคยบ่นๆๆๆไป 2 ปี จึงมีข่าวแบบนี้ออกมา .....
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
กล่าวคือเวลาส่งมือถือซ่อม พนักงานจะไม่ต้องขอรหัสเข้า มือถือ เพื่อจะแอบไปดูรูปถ่ายแฟนเรา หรือ เข้า app ธนาคาร เพื่อโอนเงินอีกต่อไป
ที่มา : ต้นฉบับจาก samsung เอง
ปล มือถืออีกหลายๆค่ายไม่รู้มีไหม แต่ถ้าไม่มี ก็น่าจะทำตามนะครับ