เรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน(เมื่อวาน) ที่ผ่านมา
ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung
(ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี)
ซึ่งทางพนักงาน Samsung เป็นคนนัดผมเองในวันที่ 10 แต่พอไปถึง ทางศูนย์บริการบอกว่าไม่มีเรื่องส่งมา
จึงได้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า เค้าได้เปลี่ยนวันนัดและสถานที่ แต่ติดต่อผมไม่ได้ ซึ่งผมงงมาก
ผมจึงได้ย้อนไปเช็คเบอร์โทรศัพท์ มีการติดต่อมาจริง***หนึ่งครั้ง*** แล้วผมก็โทรกลับไป รอสาย 5 นาที 22 วิ แต่ไม่มีคนรับสาย
(ที่ขึ้นเวลาการโทรเพราะมีระบบอัตโนมัติรับแต่พนักงานไม่รับ)

หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อมาอีกเลย
ซึ่ง***การติดต่อเลื่อนนัด*** สำหรับผมมันค่อนข้าง***สำคัญมาก***
แต่คุณโทรมาครั้งเดียวโดยที่**ไม่มีแม้ส่งข้อความ**มาบอก
แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดคุณให้ผมไปซ่อมในกรุงเทพซึ่งผมต้องขับรถเกือบ 200 กิโล
พอไปถึงศูนย์บริการแล้วได้คำตอบแบบนี้บอกตามตรงแย่มาก
*** แล้วทางศูนย์ยังบอกว่าสิทธิ์ของผมหมดไปตั้งแต่วันที่8 แล้ว แต่คุณเป็นคนนัดวันที่ 10 ไง
***โทรมาครั้งเดียว โทรกลับก็ไม่รับ ข้อความก็ไม่ส่ง ทำอย่างนี้กับลูกค้าได้ยังไง***
*** อย่างตอนที่ผมส่งรูปหลักฐานไม่ถูกต้อง ยังมี SMS มาบอกเลย และนั่นก็คือ SMS ครั้งเดียวที่ได้จาก Samsung***
จริงๆก่อนหน้านี้ก็สะกิดใจมาหลายเรื่อง
อย่างเช่นผมซื้อโทรศัพท์ให้พ่อกับแม่สองเครื่องพร้อมกัน
ใช้ได้ประมาณปีครึ่งถึงสองปี ฝาหลังหลุดแบตบวมพร้อมกัน
แล้วก็พังไล่เลี่ยกัน

ไม่เป็นไร คิดเอาเองว่าอาจจะเป็นเพราะว่ามันเป็นรุ่นที่ไม่แพงมันก็เลยพังง่ายมั้ง.....
แล้วก่อนหน้านั้นซื้อรุ่น A72 หรือ A73 (จำไม่ได้) ให้พ่อเห็นว่ามันมีกล้อง3ตัว3ระยะ กันน้ำกันฝุ่นได้ประมาณนึง
เอาไว้ให้พ่อไปถ่ายไซด์งานก่อสร้าง พอใช้ได้2ปีฝาหลังหลุด สรุปว่าก่อนฝาหลังจะหลุดเนี่ยมันเลิกกันน้ำตอนไหน
(อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปไว้)
รุ่นของผมที่ใช้ S21U ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่มีปัญหามีปัญหา
แต่ตอนถ่ายวิดีโอนานๆแล้วมันร้อนแค่นั้น
แล้วก็มีปัญหาเรื่องเส้นหน้าจอนี่แหละ หลังจากเส้นหน้าจอขึ้นมาหนึ่งเดือนฝาหลังเริ่มหลุด....
ไทม์ไลน์ประมาณนี้ครับ
-จอขึ้นเส้นช่วงปลายเดือนเมษายนหรือต้นพฤษภาคม
-แจ้งไปที่สภาคุ้มครองผู้บริโภคเดือนพฤษภาคม
-ทางสภาคุ้มครองผู้บริโภคติดต่อให้แจ้งตรงไปที่บริษัท Samsung ช่วงต้นเดือนกันยายน
-ทาง Samsung นัดวันซ่อมกันช่วงต้นเดือนตุลาตม ** นัดวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน **
Samsung ไม่ซ่อมจอให้เพราะผมไม่รับโทรศัพท์...
ผมนี่นัดไปเปลี่ยนหน้าจอฟรี ตามที่เคยร้องไปที่สภาองค์กรของผู้บริโภคและบริษัท Samsung
(ตามข้อตกลงคือจะเปลี่ยนหน้าจอและแบตให้ฟรี)
ซึ่งทางพนักงาน Samsung เป็นคนนัดผมเองในวันที่ 10 แต่พอไปถึง ทางศูนย์บริการบอกว่าไม่มีเรื่องส่งมา
จึงได้โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่า เค้าได้เปลี่ยนวันนัดและสถานที่ แต่ติดต่อผมไม่ได้ ซึ่งผมงงมาก
ผมจึงได้ย้อนไปเช็คเบอร์โทรศัพท์ มีการติดต่อมาจริง***หนึ่งครั้ง*** แล้วผมก็โทรกลับไป รอสาย 5 นาที 22 วิ แต่ไม่มีคนรับสาย
(ที่ขึ้นเวลาการโทรเพราะมีระบบอัตโนมัติรับแต่พนักงานไม่รับ)
หลังจากนั้นก็ไม่มีการติดต่อมาอีกเลย
ซึ่ง***การติดต่อเลื่อนนัด*** สำหรับผมมันค่อนข้าง***สำคัญมาก***
แต่คุณโทรมาครั้งเดียวโดยที่**ไม่มีแม้ส่งข้อความ**มาบอก
แล้วผมเป็นคนต่างจังหวัดคุณให้ผมไปซ่อมในกรุงเทพซึ่งผมต้องขับรถเกือบ 200 กิโล
พอไปถึงศูนย์บริการแล้วได้คำตอบแบบนี้บอกตามตรงแย่มาก
*** แล้วทางศูนย์ยังบอกว่าสิทธิ์ของผมหมดไปตั้งแต่วันที่8 แล้ว แต่คุณเป็นคนนัดวันที่ 10 ไง
***โทรมาครั้งเดียว โทรกลับก็ไม่รับ ข้อความก็ไม่ส่ง ทำอย่างนี้กับลูกค้าได้ยังไง***
*** อย่างตอนที่ผมส่งรูปหลักฐานไม่ถูกต้อง ยังมี SMS มาบอกเลย และนั่นก็คือ SMS ครั้งเดียวที่ได้จาก Samsung***
จริงๆก่อนหน้านี้ก็สะกิดใจมาหลายเรื่อง
อย่างเช่นผมซื้อโทรศัพท์ให้พ่อกับแม่สองเครื่องพร้อมกัน
ใช้ได้ประมาณปีครึ่งถึงสองปี ฝาหลังหลุดแบตบวมพร้อมกัน
แล้วก็พังไล่เลี่ยกัน
ไม่เป็นไร คิดเอาเองว่าอาจจะเป็นเพราะว่ามันเป็นรุ่นที่ไม่แพงมันก็เลยพังง่ายมั้ง.....
แล้วก่อนหน้านั้นซื้อรุ่น A72 หรือ A73 (จำไม่ได้) ให้พ่อเห็นว่ามันมีกล้อง3ตัว3ระยะ กันน้ำกันฝุ่นได้ประมาณนึง
เอาไว้ให้พ่อไปถ่ายไซด์งานก่อสร้าง พอใช้ได้2ปีฝาหลังหลุด สรุปว่าก่อนฝาหลังจะหลุดเนี่ยมันเลิกกันน้ำตอนไหน
(อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปไว้)
รุ่นของผมที่ใช้ S21U ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่มีปัญหามีปัญหา
แต่ตอนถ่ายวิดีโอนานๆแล้วมันร้อนแค่นั้น
แล้วก็มีปัญหาเรื่องเส้นหน้าจอนี่แหละ หลังจากเส้นหน้าจอขึ้นมาหนึ่งเดือนฝาหลังเริ่มหลุด....
ไทม์ไลน์ประมาณนี้ครับ
-จอขึ้นเส้นช่วงปลายเดือนเมษายนหรือต้นพฤษภาคม
-แจ้งไปที่สภาคุ้มครองผู้บริโภคเดือนพฤษภาคม
-ทางสภาคุ้มครองผู้บริโภคติดต่อให้แจ้งตรงไปที่บริษัท Samsung ช่วงต้นเดือนกันยายน
-ทาง Samsung นัดวันซ่อมกันช่วงต้นเดือนตุลาตม ** นัดวันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน **