อาจจะมีใครบ้างคนเหมือนผมหรือเปล่าไม่รู้และอาจมีใครเคยโพสมาบ้างหรือเปล่า
ผมขออนุญาตโพสหน่อยน่ะครับ
ผมใช้บริหารมือถือและอินเตอร์เน็ตทรูมาพอสมควร..มีปัญหาบ้างเล็กน้อย ด้วยเหตุสุดวิสัยบ้าง เข้าใจ
แต่ปัญหาที่ผมเจอคือเรื่องกล่องทรูไอดีกล่องดำ.....
1.ค่าบริการรายเดือน.หรือค่าเช่ากล่อง 50 บาท..อันนี้.คอลเซ็นเตอร์บอกเสีย..แต่ช้อปทรูไม่เสีย เรื่องนี้ผมสอบถามก่อนที่จะรับ.ว่าเสียผมไม่รับ จุดประสงค์ผมต้องการดูฟรีทีวีบ้างช่องเท่านั้น
2.ตอนเปิดกล่องเพื่อดูช่องฟรีทีวี..
ดันจะมีหนังเสียเงินมาหน้าแรก..
เผลอกดย้ำไป..ไปจ้าเสียตังค์จ้า...ตามมูลค่าของหนัง
อันนี้ตั้งค่าฟินป้องกันแล้วน่ะครับ.
ยังหลุดไป.
ล่าสุดโทรคอลเซ็นเตอร์..เหมือนไม่แคร์ลูกค้า..ก็ดีน่ะครับ..ถ้าคุณเชื่อมั่นขนาดนั้น..ว่าองค์กรคุณอยู่ได้ขนาดนี้..
ผมในฐานะลูกค้าคนนึง ผมเสียความรู้สึก.และใช้เบอร์และบริการมานาน
หากผมย้ายค่าย มันไม่ใช้ทางออกที่ดี.เหมือนเราย้ายบ้าน..ใจหายแว็ป
แต่การให้ข้อมูลควรชัดเจนทั้ง 2
มันจะชี้ชัดกับลูกค้าคนอื่นน่ะครับ
ขอบคุณมากครับ
เสียความรู้สึกในฐานะผู้บริโภค
ผมขออนุญาตโพสหน่อยน่ะครับ
ผมใช้บริหารมือถือและอินเตอร์เน็ตทรูมาพอสมควร..มีปัญหาบ้างเล็กน้อย ด้วยเหตุสุดวิสัยบ้าง เข้าใจ
แต่ปัญหาที่ผมเจอคือเรื่องกล่องทรูไอดีกล่องดำ.....
1.ค่าบริการรายเดือน.หรือค่าเช่ากล่อง 50 บาท..อันนี้.คอลเซ็นเตอร์บอกเสีย..แต่ช้อปทรูไม่เสีย เรื่องนี้ผมสอบถามก่อนที่จะรับ.ว่าเสียผมไม่รับ จุดประสงค์ผมต้องการดูฟรีทีวีบ้างช่องเท่านั้น
2.ตอนเปิดกล่องเพื่อดูช่องฟรีทีวี..
ดันจะมีหนังเสียเงินมาหน้าแรก..
เผลอกดย้ำไป..ไปจ้าเสียตังค์จ้า...ตามมูลค่าของหนัง
อันนี้ตั้งค่าฟินป้องกันแล้วน่ะครับ.
ยังหลุดไป.
ล่าสุดโทรคอลเซ็นเตอร์..เหมือนไม่แคร์ลูกค้า..ก็ดีน่ะครับ..ถ้าคุณเชื่อมั่นขนาดนั้น..ว่าองค์กรคุณอยู่ได้ขนาดนี้..
ผมในฐานะลูกค้าคนนึง ผมเสียความรู้สึก.และใช้เบอร์และบริการมานาน
หากผมย้ายค่าย มันไม่ใช้ทางออกที่ดี.เหมือนเราย้ายบ้าน..ใจหายแว็ป
แต่การให้ข้อมูลควรชัดเจนทั้ง 2
มันจะชี้ชัดกับลูกค้าคนอื่นน่ะครับ
ขอบคุณมากครับ