หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากให้ทางระบบ shopee/lazada ให้ลูกค้าเลือกขนส่งเองได้
กระทู้สนทนา
Shopee
Lazada
Mobile Application
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
เพราะแต่ละพื้นที่/สาขา ความพร้อม ของพนักงานไม่เหมือนกัน ถ้าให้ลูกค้าเลือกได้เองจะสะดวกมากกว่าครับ ท่านอื่นคิดเหมือนกันใหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ EMS อุดร ไม่ยอมใส่ให้
EQ000199555TH ไปรษณีย์ไม่มาส่ง ems เรา ช่วยมาส่งให้ด้วยค่ะ รอหลายวันแล้ว ems แทนที่จะเร็ว กลับไม่ยอมนำจ่าย คุณก็วางไว้สิ shopee lazada เขายังวางไว้เลย ช่วยตามให้ด้วยค่ะ
Kat_kine
รู้สึกงงกับการใช้ตู้ ibox ค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราลองใช้บริการตู้ ibox ของปณ.ไทย ในการเป็นที่อยู่รับฝากสิ่งของค่ะ โดยเฉพาะเวลาสั่งของที่ shopee/lazada เพราะที่บ้านไม่มีใครสะดวกรับฝากของ ตอนหาข้อมูลการใช้บริการของตู้พวกนี้ มันรู้สึกค
สมาชิกหมายเลข 8184344
ถ้าเราจะฟ้องร้อง Lazada ในฐานะที่เป็นร้านค้า ที่ถูกบังคับเปลี่ยนขนส่ง โดยไม่เต็มใจ จะฟ้องหรือร้องเรียนหน่วยงานไหนคัรบ
ในฐานะที่เป็นร้านค้า ขายของใน application LAZADA แต่ lazada ไม่ให้สิทธิ์ร้านค้า ในการเลือกบริการขนส่งด้วยตัวเอง โดยใช้วิธีให้ระบบเลือกให้ และกลายเป็นว่า ได้กำหนดให้ร้านใช
สมาชิกหมายเลข 7427315
ปัจจุบันนี้การสั่งของระหว่าง shopee กับ lazada อะไรดีกว่ากัน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ปัจจุบันนี้การสั่งของผ่านแอปไหนดีกว่ากันคะ ไม่ได้จะทำให้ฝั่งไหนเสียหายนะ แค่อยากได้ความปลอดภัยเวลาสั่งของค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6087409
ทำไมช่วงหลังๆ ทั้ง shopee / lazada ไม่แจ้งเลขพัสดุ หลังจากที่ร้านส่งสินค้าแล้ว
ปรกติแล้ว ระบบจะขึ้นบอก แต่ช่วงหลังๆต้องทักไปถามทางร้านค้าเอง งงกับระบบ ทั้งที่จริงเวลาผ่านไป ควรพัฒนาให้ดีกว่าเดิม นี่ไม่เลย
รอวันล่ม
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
จ่ายเงินแล้วไม่ได้ของ แถมshopee ไม่ช่วย
แอพมีการติดต่อเข้ามาแล้ว ขอลบกระทู้นี้จ้ะ
สมาชิกหมายเลข 4772123
Spopeeจะเก็บค่าการเข้ารับพัสดุ30 บาท
ส่วนตัวคิดว่าแพง เราเป็นร้านค้ารายย่อย ขายได้แค่ 1-3 กล่อง/วันเองง ปกติก็นัดรับสินค้าเอาเพราะไม่ว่างออกไปส่งของเอง ตอนนี้ดันมีการเรียกเก็บค่าเข้ารับพัสดุอีก shopee บอกว่าถ้าไม่อยากเสียเงินให้ไปส่งเองท
สมาชิกหมายเลข 4892183
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแส
สมาชิกหมายเลข 9034012
ใครที่ซื้อของที่ไม่มีคุณภาพจาก Shopee มารวมกันทางนี้
ผมซื้อของจาก shopee ตรวจสอบภายหลังว่าเป็นของไม่มีมาตรฐาน มอก. คืนเงินก็ไม่ได้ จึงอยากรวมตัวผู้ร่วมชตากรรมมารายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง Shopee ก็มีส่วนผิดเนื่องจากได้เปอร์เซ็นจากการขาย คนไทยต้องไม่โด
สมาชิกหมายเลข 4874772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
Lazada
Mobile Application
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากให้ทางระบบ shopee/lazada ให้ลูกค้าเลือกขนส่งเองได้