หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ในระบบรอส่งของไปสาขา
กระทู้คำถาม
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
รบกวนสอบครับ สอบถามเรายกเลิกคำสั่งซื้อ ในระบบบานาน่า ออนไลน์แล้วททำไมในระบบยังเป็นสถานะปกติรอรับของ แบบนี้พนักงานจะสวมสิทธิ์ไปเอาเครื่องรึป่าว รบกวนยกเลิกให้เห็นสถานะในระบบนะครับ และจะดำเนินการคืนเงินเข้าบัตรกี่วัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ระงับเบอร์ ไปติดต่อทรูช็อป พนักงานแจ้งว่าเปิดซิมให้ไม่ได้
เดินทาง 150 กิโลเมตร เพื่อไปทรูช้อป แต่พนักงานบอกว่า เกิน 30 วันแล้ว ไม่สามารถเปิดซิมใหม่ให้ได้ แต่ตามกฏ กสทช ระบุ 90 วัน ใครจะใช้ค่ายนี้ระวังไว้นะครับ เคยใช้ของ DTAC ตอนยังไม่ควบรวมกิจการ โทรไปเปิดใ
SpirulinaX
Lotus Shop Online เค้าไม่ส่งสินค้าแต่ใช้วิธีการ " ยกเลิกออเดอร์ " ของลูกค้าแทนแล้วหรือ
เนื่องจากวันที่ 4/02/2025 มีการสั่งสินค้าไป 3 รายการ - คำสั่งซื้อ CPTH9000233553 - คำสั่งซื้อ CPTH9000233751 - คำสั่งซื้อ CPTH7000337925 สั่งสินค้าไปช่วงเวลา 08.00 น. ถูกยกเ
สมาชิกหมายเลข 7400245
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
ซุปเปอร์ไวเชอร์ call center samsung ไม่ติดต่อกลับ
สายที่ 1 ระหว่างพูดคุยกับ call center samsung ก็ทะเลอะกับพนักงานในสาขา รังสิต ไปด้วย เรื่องการปัดบทสนธนา กับ ใช้คำเชิงไม่มีมารยาท โดยเปิดลำโพง ไปด้วย พนักงาน call center samsung ที่ใช้คำพูดในลักษณะ ไม
สมาชิกหมายเลข 9173820
โดนลาซาด้ายกเลิกการสั่งซื้อ Macbook Air โดยอ้างว่าสินค้าหมดทั้งที่ตัดบัตรไปแล้ว
เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านผมได้ทำการสั่งซื้อ Macbook Air 13.3" 256GB จาก Lazada Official Store ในราคา 35,900 บาท และมีการตัดบัตรเรียบร้อยดังรูป ต่อมาในวันที่ 29 พฤษภาคม ได้มีเมลแจ้งว
cocorico2
ขอวิธียกเลิกออเดอร์อาหารในไลน์แมน
ส่วนตัวไม่ค่อยใช้งานแอปไลน์แมนบ่อย ช่วงนี้มีคนละครึ่งเลยอยากใช้สั่งอาหารกิน แต่ดันลืมกดเปิดการใช้สิทธิ์ พอกดสั่งมันก็เลือกให้จ่ายQRเลย หาข้อความที่กดว่ายกเลิกออเดอร์ไม่เจอเลย กดตรงแจ้งปัญหา ก็มีแต่หัว
สมาชิกหมายเลข 9148127
โดนยกเลิกสินค้าจากชอปปิ้งออนไลน์ แจ้งสคบ.ได้มั้ยครับ
ผมสั่งสินค้าจากลาซาด้า วันที่ 12/12 จ่ายเงินเรียบร้อย ก็รอสินค้า สามวันผ่านไป สินค้าบางตัวถูกส่งมา แต่ตัวที่อยากได้ยังไม่มีสถานะใดๆเลยทักแชทเพื่อสอบถามทางร้านค้า ได้คำตอบว่า การจัดส่งต้องใช้ระยะเวลา 3
สมาชิกหมายเลข 5012476
Cj ตลาดทรัพย์พลูมาหนองแค
ซึ้งเข้าใช้งานซีเจบ่อยมาๆเลยอยากจะถามทุกค่ะว่าพนักงานซีเจคนนี้เอาเปรียบคนอื่นรึป่าวและมีการใช้อารมณ์กะน้องเสื้อดำหน้าจะเป็นพนักงานใหม่วันนั้นเราได้เเข้าใช้งานสาขานี้เพราะเห็นว่าเป็นสาขาใหม่วันนั้นหน้า
สมาชิกหมายเลข 9169420
ถึงขนส่ง Lazada จะได้รับสินค้าวันไหน?
ผมสั่งซื้อสินค้ากลางคืนวันที่ 10 พ.ย. 2568 กำหนดการรับของวันนี้ 14 พ.ย. 2568 ขนส่งรับสินค้าตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. 2568 เวลา 12:15 น. เพื่อไปยังศูนย์คัดแยกบางเสาธง วันที่ 13 พ.ย. ผมเห็นว่าสถานะไม่เคลื่อ
AK-NUM
โลตัสทำไมชอบหยิบของให้ผิดคะ ?
สวัสดีค่ะ เมื่อวาน 19 พ.ยังไง. 68 เวลา 19.19น ได้ไปซื้อของที่โลตัสสาขาตลาดเจริญศรีอุบลราชธานี สั่งบุหรี่คาเมล“เหลือง” ไป2ซอง พอกลับบ้านมา ได้คาเมลเหลือง1 คาเมลเขียว1 ต้องทำยังไงคะ มันหลายร
สมาชิกหมายเลข 9160248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ในระบบรอส่งของไปสาขา