ระบบ K BizNet ของ กสิกร ปิดทำการ ทำให้ลูกค้าต้องไปทำธุรกรรมที่ สาขา

เนื่องจาก ระบบ K BizNet ของ กสิกร ปิดทำการเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น ดังนั้นลูกค้า ต้อง...
1. ต้องเตรียมเอกสารทั้งหมด ไปลงทะเบียนใหม่ที่สาขาใกล้บ้าน
2. ติดต่อผู้ดูแล นิติของท่านเพื่อสอบถาม
    ผมขอตั้งคำถามดังนี้ครับ
1. ปรับปรุงระบบทำไมให้ลูกค้าเดือดร้อนต้องไปทำการเปิดระบบที่สาขา ใกล้บ้าน ไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้เหรอ
2. โทรสอบถามที่ Call Center ได้รับข้อมูลว่าไม่สามารถโอนถ่ายข้อมูลมาได้  คำถามคือ "ทำไมไม่ทำให้ได้"  ในขณะเดียวกัน K cyber เปลี่ยนมาเป็น K Biz และ K Plus ยังทำได้ แสดงว่า ไอที ไม่เก่งหรือไม่
3. Call Center แจ้งว่าได้ประชาสัมพันธ์ไปหลายเดือนแล้ว  ก็อาจจะใช่ แต่ลูกค้า อาจไม่เข้าใจ ว่าการเปลี่ยนแปลงของคุณ ทำให้ต้องใช้เอกสารมากมายขนาดนี้ และเข้าใจว่า เปลี่ยนระบบแล้ว ยังใช้ User Password เดิมๆได้ มันควรจะเป็นเช้นนั้นใช่หรือไม่
4. การปิดระบบทำให้ลูกค้าไม่สามารถมองเห็นบัญชีตัวเองได้ สอบถาม Call Center ก็ไม่สามารถตอบได้ แล้วไม่มีแผนสำรองสำหรับลูกค้าเลยเหรอ
5. การประชาสัมพันธ์ เรื่องระบบ ไม่ได้เรื่อง ไม่กระจ่าง ลูกค้าจึงไม่ทันตั้งตัว ควรแก้ไข ให้เข้าใจผลกระทบด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่