คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7219768 สมาร์ท-เตวิชมาดูแลแล้วนะครับ ไม่ต้องกังวลใจเลยนะครับ สำหรับในกรณีคืนค่ามัดจำ แนะนำติดต่อสาขาที่ท่านเลือกรับเครื่อง เพื่อขอเงินค่ามัดจำคืนโดยนำหลักฐานได้แก่ SMS ยืนยันการจองและบัตรประชาชนของผู้จองโดยผู้จองต้องดำเนินการด้วยตนเองไม่สามารถมอบอำนาจได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais จะยึดเงินมัดจำถ้าไม่สามารถรับเครื่องได้ในกรอบระยะเวลา 3 วัน ที่เลื่อนให้