ประสบการณ์ที่ได้รับจาก การบริการ Call Center ของค่าย AIS จากเหตุการณ์แผ่นดินไหว

เรื่องของเรื่องคือเจ้าของกระทู้ได้ทำการติดต่อทาง AIS เพื่อทำเรื่องการขอเลื่อนจ่าย และขยายสัญญาณกับทาง AIS เนื่องจากได้รับผลกระทบที่ค่อนข้างหนักจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว แล้วถูกพนักงาน Call Center ทั้งหมด 2 ท่าน ปฏิเสธในเรื่องของความช่วยเหลือ จนถึงขั้นว่าต้องรบกวนขอส่งเรื่องเพื่อขอพิจารณาความช่วยเหลือ แบบว่าให้ช่วยลองส่งเรื่องดูหน่อย แต่ผลสุดท้ายได้รับคำตอบจากทาง Call Center ว่า "เนื่องด้วยบริษัทฯ ไม่มีมาตรการช่วยเหลือสำหรับตรงนี้" และ "หากไม่จ่ายในวันและเวลาที่กำหนดมีความจำเป็นจะต้องถูกตัดสัญญาณ" ในวิกฤตแบบนี้มองว่าอาจจะต้องมีมาตรการออกมาช่วยเหลือกันบ้างนะครับ เลื่อนไปแค่ 1-2 สัปดาห์ ไม่ได้เลื่อนยาวนานอะไรเลย ในมุมของผู้บริโภค และเป็นผู้ใช้เครือข่ายมายาวนาน รู้สึกผิดหวังกับ action และ คำตอบมากๆ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่