หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามข้อมูลกับพนักงานAISโดยตรง
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราอยากสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโปรAISกับพนักงานโดยตรงเราสามารถติดต่อได้ทางไหนเวลาไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
ทำไมใช้งาน Router Wi-Fi AIS แล้ว เล่นTikTok กระตุกตลอดเวลา
พอดีก่อนหน้าให้พนักงานที่รับติดตั้งกล้อง และrouter Wi-Fi มาติดตั้งและเปิดเบอร์ใหม่ เป็นเบอร์ของ AIS ให้ ก่อนหน้านั้นใช้งานinternet ได้ลื่นไหลดีมาก แต่เมื่อวันที่ 25 กันยา แพคเน็ตรายปีหมดไป แล้ว พนักง
สมาชิกหมายเลข 3857765
ปัญหาการเติมเงิน
ทำไมเดี๋ยวนี้พนักงานaisติดต่อยากจังพอจะเติมเงินเข้าโทรศัพท์แต่ดันขึ้นว่าไม่หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่ถูกต้องพอติดต่อทางเบอร์ไปรอสายมา2-3ชม.ละแต่ไม่มีใครรับสักทีนอกจากaiพูดงกๆอย่างเดียวพอมีปัญญาจริงจ
สมาชิกหมายเลข 8265040
เปลี่ยนแพ็กเก็จเน็ต Ais ยังไงคะ😭😭
พอดีว่าโทรไปทาง 1175 ได้คุยแต่กับแองจี้ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย แพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ตอนนี้เน็ตหมดไวมากอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตค่ะ ทำไงดีคะㅜㅜ
สมาชิกหมายเลข 9068929
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสไม่มีพนักงานรับสาย
คำนวนยอดค่าใช้บริการเพราะจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง
คือปกติเน็ต349เดือนที่แล้วก็จ่ายราคานี้ อยู่ๆเดือนนี้ขึ้น399เองโดยไม่มีการติดต่อจากพนักงานเลย แถมโทร1175รอเกือบ2ชมไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย 2วัที่แล้วจ่ายเงินไป แต่ก็ไม่เข้าอีก ต้องส่งเอกสาร ช่วงนี้เน็ตก็
สมาชิกหมายเลข 7670801
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก AIS, ติดต่อพนักงานไม่ได้
Ais ครับ ต้องการเปลี่ยนแพคเกจจากเดิม 1199 เป็นแพ็คที่ถูกลงครับ สนใจพวก ราคาถูกเช่น 399-499 พนักงานติดต่อมาหน่อยครับ อยากถามรายละเอียดแพ็จเกจช่วงราคานี้และเปลี่ยนไปใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8907309
ขอบคุณ คุณ หนึ่งฤทัย ais มากๆที่โทรมาแนะนำวิธีการใช้งานเพื่อรับ otp ที่ต่างประเทศ ผมไปทางรถยนต์ก่อนออกจากชายแดนผมจะโทร.
ขอขอบคุณคุณ หนึ่งฤทัยมากๆ ais ที่โทรมาแนะนำวิธีรับ otp ที่ต่างประเทศและจัดการเปิดโรงมิ่งมลให้ ตั้งค่าดาต้า เป็น 0 บาท ผมเดินทางบก ทางรถยนต์ก่อนถึงชายแดนผมจะโทร *129*2# โทรออก และถ้าถึงต่างประเทศแล้ว ถ
FARM FUJI
Ais ติดต่อพนักงานได้ทางไหน ไม่เอาระบบอัตโนมัติ รอครึ่งชั่วโมงยังไม่โอนสาย
Ais ติดต่อพนักงานยากมาก รอสายครึ่ง ชม ยังไม่ได้คุย อยากทราบเรื่องแพ็คเก็จ คุยกับแองจี้ อัตโนมัติ ไม่เข้าในเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2607436
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามข้อมูลกับพนักงานAISโดยตรง