หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดขายเกม silent hill f ถึง 1 ล้านชุดแล้วทั่วโลก หลังเกมออกมาไม่กี่วัน
konami ประกาศยอดขายเกม silent hill f ณ วันที่ผมโพสต์กระทู้นี้ ถึง 1 ล้านชุดทั่วโลกแล้ว หลังเกมออกเพียงไม่กี่วันครับ ข้อมูลจาก 1 - https://www.facebook.com/share/p/176FmZJr9s/ 2 - https://x.com/s
CHsoji86
[IVE] จางวอนยอง x Kérastase นิตยสาร ELLE Korea ฉบับเดือนตุลาคม
Kérastase NEW Glaze Perfume Hair Oil https://youtu.be/BAu_LXBNm-c?si=OdlCPXLKXIHxg1PM
สมาชิกหมายเลข 1632009
ช่วยปลาทองผมที มันเป็นอะไร
ช่วยดูทีครับ น่าจะเป็นมาวัน 2 วันละพึ่งเห็นเพราะมันไปแอบหลบๆอยู่ในซอกตู้ปลา เกล็ดกับหลังมันเหมือนจะถลอก แต่เยอะมาก ตอนนี้แยกออกมาจากตู้ละ รักษาได้ไหมหรือยังไงก็ไม่รอด (ปลาเล็กอยู่ไม่แพงแต่ก็ไม่อยากให้
สมาชิกหมายเลข 7472263
สนธิลิ้มทองกุลเอาชีวิตเข้าแลก พูดเรื่องเขากระโดง นายกอนุทิน ทำตัวใหญ่กว่าศาล
แฉเบื้องหลังรัฐบาล "สีน้ำเงิน" แผนแปลงสารคำพิพากษาศาลฎีกา "คดีเขากระโดง" . อาทิตย์หน้าก็คงเป็นอาทิตย์ที่คุณอนุทิน คงจะได้แถลงนโยบายต่อรัฐสภาแล้ว เมื่อจบลงแล้วก็คงจะเริ่มเข้าบริหา
สมาชิกหมายเลข 9067942
กดเปลี่ยนแพ็กเกจของ Ais Fiber
พอดีเราอยากได้เบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับพนักงานจริงๆ สามารถสนทนาด้วยได้ เราอยากทราบว่าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปมีผลใช้งานเปลี่ยนไปจากเดิมยังไง แล้วถ้าแพ็คเกจที่เรากดเปลี่ยนไปที่จะมีผลในรอบบิลถัดไ
สมาชิกหมายเลข 6128304
ยอดบิล ais fiber เพิ่มขึ้น คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8850775
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
ย้ายจุดติดตั้ง Ais Fiber
ติดต่อยาก อุ่นใจก็ งง พนักงานติดต่อกลับมาก็มีปัญหา โทรมาไม่มีคนพูด แล้วไม่โทรมาอีกเลย
สมาชิกหมายเลข 3834325
Ais fiber
ย้ายก่อน 6 เดือนได้ไหมมีค่าใช้จ่ายไหมคะ เพิ่งติดตั้ง AIS fiber ไป 1 เดือนแล้วย้ายห้องพักห้องเช่าสามารถย้ายได้ไหมหรือต้องครบกำหนด 6 เดือนก่อนคะ
สมาชิกหมายเลข 7941677
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับพนักงาน