หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ติดต่อพนักงานได้ทางไหน ไม่เอาระบบอัตโนมัติ รอครึ่งชั่วโมงยังไม่โอนสาย
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
Ais ติดต่อพนักงานยากมาก รอสายครึ่ง ชม ยังไม่ได้คุย อยากทราบเรื่องแพ็คเก็จ คุยกับแองจี้ อัตโนมัติ ไม่เข้าในเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอพรให้พอ | นัจรวี/LequiemX (Official) #เพลงร็อค
https://www.youtube.com/watch?v=1cWpqPjqiAQ เพลง ขอพรให้พอ คือเสียงอธิษฐานของคนที่ยืนอยู่ท่ามกลางรักสามเศร้า งมงายกับการขอพร… จนต้องบอกตัวเองว่า “พอเถอะ” เรโทร–โพสร็อค ที่อบอว
สมาชิกหมายเลข 9028694
*** โอ้อกเอ๋ยเอกาปักษาน้อย***
ระหกเหเร่ไกลใจรอนร้าวเวหาหาวกว้างใหญ่ที่ใดหนาได้พักพิงอิงคอนผ่อนกายาหลุบปีกล้าระโหยอ่อนโรยแรง ค่ำคืนหวาดวิตกสะทกสะท้านรัตติกาลกลืนกลบเลือนลบแสงสายลมหวีดกรีดผ่านม่านไม้แปลงคล้ายเสียงแสร้งปีศาจแทรกบาดทร
seagrass01
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ทำไม AIS ติดต่อพนักงานยากจัง
มีเรื่องร้อนใจอยากจะติดต่อพนักงาน ก็ให้คุยแต่กับแองจี้ ทั้งๆ ที่สะดวกรอคุย แต่ก็วางสายทิ้ง แบบนี้ลูกค้าต้องการคำแนะนำ จะปรึกษาใครได้ ระบบอัตโนมัติไม่ได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเลย
สมาชิกหมายเลข 1852876
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
จะติดต่อพนักงานais ยังไง
พอดียกเลิกแพ็คเก็จ แล้วต้องการที่จะคุยกับพนักงานแต่โทรไปเบอร์ไหนก้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ต้องทำไงครับ?
สมาชิกหมายเลข 8928544
ต้องการติดต่อพนังงาน AIS ค่ะ
เดี่ยวนี้ติดต่อพนักงานผ่าน call center AIS 1175 ยากมากกกกกกกกกก... ติดต่อผ่านทาง Line ก็ไม่ได้ เวลาโทรผ่าน call center ก็มีแต่บอทรับ น้องแองจี้ กับอุ่นใจ ไม่ช่วยอะไรเลย ต้องการคุยพนักงานที่เป็นมนุษย์อ
สมาชิกหมายเลข 6296108
ไม่สามารถยกเลิก VIU PREMIUM AIS ได้ทุกช่องทาง และไม่ได้สมัครเอง
ตามหัวข้อประเด็นของกระทู้เลยค่ะ คือ ไม่สามารถยกเลิก VIU PREMIUM รายวันของ AIS ในทุก ๆ ช่องทาง และไม่ได้สมัครเอง เพราะมีข้อความเข้าอัตโนมัติว่าได้สมัคร VIU PREMIUM แล้ว โดยที่ไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ
สมาชิกหมายเลข 5934463
น้องเสือฝากบอกเพื่อนๆว่า แอพธนาคาร ได้เปลี่ยนแปลงวงเงินโอน(โดยอัตโนมัติเมื่อไม่นานมานี้) ให้เข้าไปตั้งค่าใหม่
ของน้องเสือใช้แอพ (เพิ่งเข้าไปดูวันก่อน) ได้เปลี่ยนแปลงวงเงินโอน(โดยอัตโนมัติ) SCB easy วงเงิน 10 ล้านบาท TTB วงเงิน 5 ล้านบาท K-Plus วงเงิน 50,000 บาท อย่าลืมเข้าไปตั้งค่าวงเงินใหม่ตามที่พอใจกันจ้
สมาชิกหมายเลข 7791673
AIS-Entertainment Prime Video
สวัสดีค่ะ 555 กระทู้ระบายใจ ในฐานะลูกค้าAIS รู้สึกไม่แฟร์เลยค่ะ สมัครแพ็คเก็จ Prime Video 3เดือน 139, เดือนถัดไป149 แต่กดยกเลิกก่อนครบ1เดือน แพ็คเก็จยกเลิกอัตโนมัติโดยไม่สามารถใช้งานได้ต่อจนถึงสิ้นเดื
สมาชิกหมายเลข 2141992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ติดต่อพนักงานได้ทางไหน ไม่เอาระบบอัตโนมัติ รอครึ่งชั่วโมงยังไม่โอนสาย