พอดีก่อนหน้าให้พนักงานที่รับติดตั้งกล้อง และrouter Wi-Fi มาติดตั้งและเปิดเบอร์ใหม่
เป็นเบอร์ของ AIS ให้
ก่อนหน้านั้นใช้งานinternet ได้ลื่นไหลดีมาก แต่เมื่อวันที่ 25 กันยา แพคเน็ตรายปีหมดไป
แล้ว พนักงานท่านนั้นต่อโปรให้เป็นปีละ 2,000 บาท แต่ทดลองใช้งานแล้ว
อินเตอร์เน็ตกระตุกตลอดเวลา เมื่อใช้งานTikTok
มีช่องทางใดที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ไหมคะ เพราะโทรไปเกือบ 50 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย chat ผ่านเว็ป
ก็วนลูปปัญหาอยู่นั่น ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องสักที ช่องทางนี้น่าจะพอได้พึ่งพาได้ รบกวนเจ้าหน้าที่
ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ
ทำไมใช้งาน Router Wi-Fi AIS แล้ว เล่นTikTok กระตุกตลอดเวลา
เป็นเบอร์ของ AIS ให้
ก่อนหน้านั้นใช้งานinternet ได้ลื่นไหลดีมาก แต่เมื่อวันที่ 25 กันยา แพคเน็ตรายปีหมดไป
แล้ว พนักงานท่านนั้นต่อโปรให้เป็นปีละ 2,000 บาท แต่ทดลองใช้งานแล้ว
อินเตอร์เน็ตกระตุกตลอดเวลา เมื่อใช้งานTikTok
มีช่องทางใดที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้ไหมคะ เพราะโทรไปเกือบ 50 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย chat ผ่านเว็ป
ก็วนลูปปัญหาอยู่นั่น ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องสักที ช่องทางนี้น่าจะพอได้พึ่งพาได้ รบกวนเจ้าหน้าที่
ที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ