หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
คือปกติเน็ต349เดือนที่แล้วก็จ่ายราคานี้ อยู่ๆเดือนนี้ขึ้น399เองโดยไม่มีการติดต่อจากพนักงานเลย แถมโทร1175รอเกือบ2ชมไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย 2วัที่แล้วจ่ายเงินไป แต่ก็ไม่เข้าอีก ต้องส่งเอกสาร ช่วงนี้เน็ตก็ชอบช้ามากแบบมาก แอบงงว่าปกติหรือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ais fixxy เปลี่ยนจากแพ็คเกจเน็ต 349 บาทเป็น 369 บาท
ตามหัวเรื่องเลยค่ะ อยากทราบว่าทำไม ais fixxy เปลี่ยนจากแพ็คเกจเน็ต 349 บาทเป็น 369 บาทเหรอคะ ทำไมราคาถึงเพิ่มขึ้น แล้วถ้าต้องการจะใช้แพ็คเกจเดิมได้ไหมคะ อยากใช้แพ็คเกจเดิม 349 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9193633
เกิดแต่กับAIS
มีปัญหาเรื่องเน็ตค่ะ มันตัดเองตลอดเลยเป็นแบบนี้บ่อยมากทั้งที่พึ่งจ่ายทางพนักงานได้โทรมาบอกให้เปลี่ยนไปใช้ที่แพงขึ้นนี้ก็เปลี่ยนตามที่บอก แต่คุณภาพเท่าเดิม😭
สมาชิกหมายเลข 8484470
Ais เครือข่ายนี้ยังใจฟูอยู่ไหม?
สมัครNetflix ผ่านเครือข่ายAISเริ่ม27/9/2025 ยกเลิก 26/10/2025 จ่ายบิลแรกมีค่าNetflix เข้าใจได้ เดือนถัดมายังมีอีก ไปจ่ายที่แฟชั่นรามอินทรา เคาน์เตอร์แจ้งอันนี้ตัดตามรอบบิลค่าโทรถ้ายกเลิก 26ก็ต้องสองเด
tazmanai
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
เน็ตais
พี่ที่เคยติดต่อหนูเรื่องเน็ตตอนนี้เน้็ตใกล้หมดสัญญาแล้ะพี่ติดต่อมาได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5862335
ใช้แพ็คเกจเน็ต 200 บาท เร็ว 10 M ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่าย มา 6 ปี
AIS โปรเหมาเหมาเดือนละ 200 บาท เร็ว 10 M ไม่ลดสปีด โทรฟรีทุกเครือข่าย มา 6 ปี แต่แจ้งว่าแพ็กเกจจะสิ้นสุด ให้รับแพ็กสุดพิเศษ 250 บาท เน็ต 10 MB 100 GB (จากนั้นเร็ว 1 mbps) บน 5G แต่เครื่องยังเป็น 4G อย
สมาชิกหมายเลข 1178110
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
ทำไมเน็ต ais แพงแต่คุณภาพแย่
ผมตามหาแพ็คเกจไม่ลดสปีดแต่บอกตรงๆราคาสูงมากก
สมาชิกหมายเลข 8874026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS เพิ่มเงินแพ็คเกจโดยที่ไม่แจ้ง