ใครเคย โดน kerry express ไม่คืนเงินเครมสินค้าบ้าง

แจ้งเครมสินค้าส่งผิด ไป วันที่ 23 ส.ค. รับเรื่องแล้ว แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ใน 7 วัน วันนี้ วันที่  4 ก.ย.65 โทรตามเรื่อง  6 ครั้ง เจ้าหน้าที่ call แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติต่อกลับใน 7 วัน โทรถามความคืบหน้า ตลอดเนื่องจาก Kerry ไม่เคยติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น ตอนโทรครั้งที่ 4 บอกว่า เราแจ้งอายัดเงินเรียบร้อย  ไม่ต้องกังวล คำพูดเหมือนระบบอัตโนมัติ คือ เหมือนเดิมทุกครั้ง แต่ไม่มีอะไรเกิดขึน วันนี้ วันที่ 4 ก.ย. โทรไป จนท.call บอกว่า ต้องประสานต้นทาง ถามไปว่าต้นทางคือเจ้าของสินค้าใช่ไหม จนท.คอบว่าใช่ สรุปว่าที่ผ่านมา ลูกค้าคนไหนแจ้งไป ก็จะไม่ดำเนนการใดๆ ต้องแจ้งความดำเนินคดี กับ Kerry  แจ้ง สคบ. แจ้งกระทรวงพานิช กันเอาเอง เพราะ Kerry จะไม่รับผิดชอบอะไร หลัง โอนเงินให้ Kerry แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่