[CR] เจอแล้วว กางเกงที่ต้องมีในตู้เสือผ้าไม่อยากให้พลาดกับกางเกงยีนส์ Lee Cooper !!!

สาวเอวหลวมสะโพกแน่นต้องมีติดตู้ไว้แล้วเพราะของมันต้องมีจริงๆ วันนี้ตัวที่เราจะป้ายยาให้กับทุกคนก็คือกางเกงขาบานเอวสูงของ Lee Cooper เป็นแบรนด์ Original Jeans จากประเทศอังกฤษ (เป็นแบรนด์ที่มีมานานแล้วด้วยแหละทุกคน) รุ่น High Waist Wide Leg Brownburry เป็นผ้า Cotton 100 % แน่นอนว่าใส่สบายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเลยทีเดียว ใครชอบกางเกงขาบานใส่แล้วดูสูงเพรียวก็คือแนะนำให้ไปกดตัวนี้เข้าตู้เลยค่า แล้วที่บอกว่าเหมาะกับสาวเอวหลวมสะโพกแน่นแล้ว ไม่เกินจริงเลยทุกคนนน ตอนเห็นทีแรกเราคิดว่าใส่ไม่ได้แน่ๆต้องติดสักที่ไม่ต้นขาก็ต้องสะโพก แต่เห้ยยยไม่ติดเลยอ่ะแถมดูเพรียวขึ้นเหมือนสาวสวยสูง 170+ แต่ไม่ค่ะจริงๆแล้วค่ะแค่163เท่านั้น ดูเป็นทรวดทรงเป็นเอวเป็นสะโพกเหมือนสาวฟิตเนสเล่นสะโพกมาก็ไม่เกินจริง แค่พูดก็จะคิดว่าโม้ เพราะฉะนั้นแนบรูปประกอบไปเลยค่า
 
                                                                    ***เราสูง 163 เอว 26 สะโพก 37 ต้นขา 22***
กางเกงตัวนี้เราได้มาในราคา 1,890 บาท เอาจริงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับเรานะเพราะเป็นคนค่อนข้างเลือกเยอะกับกางเกงและรองเท้ามาก เป็นสิ่งที่เราไม่สั่งออนไลน์เลย เคยสั่งมาแล้วเฟลมากเพราะรัดสะโพกกับต้นขา ใส่แล้วอึดอัด ลำบากตอนถอดอีก แต่ตัวนี้ใส่สบาย ผ้านุ่ม ไม่อับชื้นเลย ส่วนข้อเสียตอนนี้ยังไม่มียังเห่ออยู่ถูกใจไปหมด555555 ต้องบอกเลยว่าซื้อมาแล้วไม่ผิดหวังเลยอ่ะ ด้วยด๊ไซน์การตัดเย็บ เนื้อผ้า ราคาน่ารัก แล้วยังคุณภาพดีอีกด้วย แถมยังแมทช์ได้หลายลุคหลายสไตล์อีก โอ้โห้คุ้มเกินคุ้ม ด้วยความที่ส่วนตัวเราชอบกางเกงยีนส์แบบขายาวๆลากพื้นอยู่แล้วด้วยเราเลยรู้สึกว่ามันคุ้มกับเรา ใครที่ไม่ค่อยสูงหรือไม่ชอบกางเกงความยาวประมาณนี้อาจจะต้องเอาไปตัดขากางเกงออกอีกนิดนึง แต่
ไม่ผิดหวังแน่นอนนน พิกัด เราไปสอยจากLee Cooper สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ พี่พนักงานผู้หญิงน่ารักมากกกกก ตอนนั้นเราไปตอนอีก30นาทีห้างจะปิด ร้านอื่นไม่มีลูกค้าเขาก็เริ่มปิดกันแล้ว เราเลยถามพี่เขาก่อนว่าจะปิดหรือยัง พี่เขาก็บอกเข้ามาเลยแล้วช่วยแนะนำช่วยเลือก ให้เราลองแบบไม่ได้กดดันอะไรให้เรารีบกลับเลย ก่อนกลับเราถือของพะรุงพะรังก็ให้ถุงเรามาใส่ของอีกฮืออ เจอคนใจดีด้วยแล้วซึ้งใจสุดๆ
อย่างไรก็ไปลองกันดูนะทุกคน รับรองว่าจะต้องเป็นกางเกงติดตู้ที่แสนปังจนต้องใส่ซ้ำบ่อยๆแน่นอน ขอบคุณที่อ่านรีวิวเราจนจบนะ 😊
ชื่อสินค้า:   กางเกงยีนส์ Lee Cooper
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่