หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
อยากทราบว่า เกิดอะไรขึ้นกับซิมทรู ?
.
สมาชิกหมายเลข 8971651
เน็ตทรูรายเดือนยกเลิกไม่ได้?
คร่าวๆที่เรารู้คือเขาโทรมาแล้วทวน เบอร์ ทวนชื่อเราแล้วเขาสมัคแพ็กเก็จเน็ตทรูรายเดือนให้เราเองกว่าจะสิ้นสุดปีหน้า ซึ่งเราไม่อยากได้ พอเรามาตั้งกระทู้ในพันทิป ก็มีเจ้าหน้าที่ทรู ให้หลังไมค์ จากที่คุยแล้
สมาชิกหมายเลข 8658066
ทรูยังหากินกับ SMS กินเงินทั้งๆที่ไม่ได้สมัครอยู่อีกเหรอครับ?
ซิมนี้ผมใส่ให้เครื่องลูกอายุ 11 ขวบสำหรับใช้งาน Internet แต่วันนี้เติมเงินเพื่อตัดโปรเนต กลับกลายเป็นว่าไปจ่ายให้ดูดดวงบ้าบออะไรไม่รู้! ที่ผ่านมาผมพยายามใจเย็นนะครับ ตัดไปหลายหน กด *137 ยกเลิกแล้วก็มา
Songpop
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่ออยากมาก
คืออสมัครเน็ต15วัน แต่หักตังแพ็กเกจอัตโนมัติเข้าใจว่ามันเป็นระบบ ก้เลยกดยกเลิก *190*1#ตามคำแนะนำสรุปยกเบิกหมดทุกตัว แล้วชั้ยจะสมัครทำไมสรุปเสียตังติดต่อเจ้าที่ก็ไม่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 9056226
ช่วยด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ช่องทางไหนได้บ้าง??
เปิดซิมรายเดือนใช้งานจนครบกำหนดสัญญา แต่อยู่ต่างประเทศ เลยยกเลิกแพ็กเกจรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน แต่ก็มีเจ้าหน้าที่เสนอว่าซื้อโปรรักษาเบอร์ไว้ จ่ายรายเดือน เดือนละ ร้อยกว่าบาท บิลมา 4-5 ร้อยทุ
สมาชิกหมายเลข 8666387
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพได้ ซิมรายเดือน
คือเราต้องการจะยกเลิกแพ็คเกจเสริมเพราะลืมดูว่ามันเป็นแบบต่ออัตโนมัติแล้วเราใช่ซิมรายเดือน เราพยายามยกอยู่นานมากค่ะ แต่ก็ยกเลิกไม่ได้ เรากะใช้แค่ตอนช่วงก่อนครบกำหนดรอบบิลแพ็คเกจหลักเพราะเราใช้เน็ตหมดก่
สมาชิกหมายเลข 8880441
เปลี่ยนโปรเน็ตทรู
คือตอนแรกใช้200นิดๆแล้วโทรมาให้เปลี่ยนเป็น426 แล้วอยากยกเลิกซิมรายเดือน เนื่องจากจะไปต่างประเทศ ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ทรูหรอคะ เพราะรู้สึกว่าตัว200เน็ตเร็วกว่า400อีกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7447965
ยกเลิกซิมทรู ขอเงินคืนไม่ได้ติดเงื่อนไข
วันที่ 9 เม.ย.68 ได้ขอยกเลิกซิมทรูเติมเงินไป 2 ซิม ซึ่งมีเงินเหลืออยู่ประมาณ 1000 บาท ทั้งสองซิม พนักงานแจ้งถ้าครบ 30 วันให้นำสมุดบัญชีมาขอรับเงินคืนได้ พอครบ 30 วัน ได้นำสมุดบัญชีไปขอรับเงินคืน พนั
stsy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูมูฟฯต้องบังคับให้ผมต้องใช้บริการรายเดือน90วันก่อน ถึงจะยกเลิกได้
ตอนซื้อบริการซิมโทมามีโปรแบบนั้นแบบนี้พร้อมทั้งจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน พอจะยกเลิกต้องให้ไปยกเลิกที่ทรูช๊อปเท่านั้น พอไปถึงกลับมี จนท.บอกว่าต้องเปิดใช้บริการเกิน 90 วันก่อนถึงจะยกเลิกได้ ทั้งๆที่ซิมนั้นผมยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย