แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้อะไรจนสายตัด 6-7 รอบ ละเสียตังด้วย แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอวันก่อนเจ้าหน้าที่บอกให่ส่งเอกสาร สำเนาบัตร ปชช เพื่อแจ้งยกเลิก คิดว่าจบ พอสิ้นเดือน มาอีกแล้วจ้า True bill เรียกเก็บเงินอีกแล้ว พอจะติดต่อ ยัยมะลิ ก็เล่นอีกแล้วจ้า พูดวกไปมา จนสายตัด เสียตัง รู้สึกผิดหวังมาก ถ้าเขาเห็นข้อความก็ ติดต่อมานะคับ รหัสลูกค้าผม 25787589
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ