AIS ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรอ

ผมได้สิทธิ์ Serenade ใช้บริการโปรขั้นต่ำเดือนละ 2000+  (วงเงินการใช้งาน3600บาท)
รอบดิลตัดรอบทุกวันที่ 7   และบิลจะออกวันที่ 14 ของทุกๆเดือน

แต่.. เรื่องมีอยู่ว่า  วันนี้ ( 11/08/65 )  ผมถูกตัดสัญญาณเนื่องจากวงเงินเต็ม เป็นรอบที่สอง  (เดือนก.ค. ก็โดนไปแล้วรอบนึง)   
จึงโทรกลับไปศูนย์AIS  สอบถามว่ายอดที่ต้องชำระเท่าไหร่   แต่ศูนย์แจ้งกลับมาว่ายังไม่สามารถดูยอดได้  ต้องรอยอดเข้าระบบวันที่ 14
ผมก็งงครับ  พวกคุณยังไม่รู้ยอดที่ต้องจ่าย แต่มาตัดสัญญาณผม แล้วผมจะจ่ายเงินคุณเท่าไหร่ล่ะครับ ???

และสอบถามถึงแนวทางการแก้ปัญหา  :  AIS ไม่มีแนวทางการแก้ปัญหาให้  แจ้งว่าวงเงินสูงสุดแล้ว  ไม่สามารถขยายได้

คำถามคือ ผมต้องใช้บริการให้น้อยลงใช่ไหมครับ  ผมจึงจะใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
เพราะถ้าขยายไม่ได้ผมคงจะยกเลิกบริการและย้ายไปค่ายอื่นที่เค้าซัพพอร์ตการใช้งานให้ผมได้ครับ

(ประวัติการชำระไม่เคยมียอดค้างชำระ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่