อยู่ๆ AIS ก็มาแจ้งว่ามียอดค้างชำระจากเบอร์ที่ปิดไป 3 ปีที่แล้ว

เนื่องจากเราจะทำการปิดการใช้งานของ AIS Fiber +  Play box แต่ทาง Call center AIS  แจ้งว่าไม่สามารถทำการปิดได้เนื่องจากตรวจสอบแล้วว่าเรามียอดค้างชำระจากเบอร์โทรศัพท์เบอร์เก่าที่ปิดไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วซึ่งเราเอง งง มากเพราะตอนปิดเบอร์ก็เครียร์ค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ทาง  Call AIS แจ้งว่าเป็นยอดคงค้างจากส่วนต่าง เราก็ถามว่าแล้วไม่เห็นมีบิลมาเรียกเก็บ ทาง Call Center บอกว่าไม่มีต้องเข้าไปติดต่อที่ศูนย์บริการเองซึ่งเราคิดว่ามันนานมากแล้ว แล้วทางเราจะรู้ได้อย่างไรถ้าไม่มีบิลมาเรียกเก็บ ต้องเข้าไปถามที่ศูนย์เท่านั้นหรอ อยู่ๆคุณเรียกเก็บทั้งๆที่เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายอดค้างและเป็นยอดค้างจากอะไรเราใช้จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้าไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเราก็ไม่รู้เลยใช่ไหมว่าเรามียอดค้างอยู่ ช่วยตอบคำถามทีนะคะ AIS ทำงานได้ห่วยมากเลย เราเป็นลูกค้าที่มีการใช้บริการของคุณทั้ง AIS Fiber ทั้ง play box ทั้งเบอร์โทรศัพท์มือถือจนได้เป็น Serenade  ขอลาขาดนะคะ บายค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่