หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พึ่งจ่ายบิลทรูไปแต่กลับมี sms จากทรูบอกว่ามียอดค้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
โทรศัพท์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
ค่าบริการแพ็คเกจเสริมและเต่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
คือคือผมจ่ายบิล1725บาท มาตลอดแต่อยู่ดีๆบิลรอบนี้ดีดขึ้นมาห้าพันกว่า พอเข้าไปเช็คก็ขึ้นค่าแพ็คเกจเสริมและะค่าส่วนเกินอทราบว่า มันมาจากไหนพี่ๆฃทรูมูฟรบกวนอธิบายให้ผมฟังอย่างละเอียดทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9084374
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
ติดต่อcall center ทรูยังไงคะ โทรไป1242ไม่เคยได้อะไรเลย
ไม่เคยสายว่างถึงพนักงานสักที ชำระค่าบริการแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ น่าเบื่อมากปัญหาเยอะเหลือเกิน ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดอยู่ แล้วบอกเปิดใช้งานไม่ได้ ต้องทำยังไงบ้างคะมีใครแนะนำได้ไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8750314
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ชำระค่าแพ็คเกจแล้วแต่ยังมียอดค่าชำระ??
จะแก้ไขยังไงกับปัญหาแบบนี้ จ่ายแแต่ยังมียอดค้างชำระ?? 0802802359
สมาชิกหมายเลข 8955592
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พึ่งจ่ายบิลทรูไปแต่กลับมี sms จากทรูบอกว่ามียอดค้าง