หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พึ่งจ่ายบิลทรูไปแต่กลับมี sms จากทรูบอกว่ามียอดค้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
โทรศัพท์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
ใช้ทรูพ้อยท์เป็นส่วนลดจ่ายบิล แต่เกิดปัญหา!!!
ตามหาเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เพราะติดต่อช่องทางไหนยากเย็นมาก เจอแต่มะลิ คุยไม่รู้เรื่องเลย เช้านี้ จ่ายบิลทรู ผ่านแอพ TRUE แล้วแอพให้กดชำระผ่านทรูมันนี่ จะได้ส่วนลด 100 P = 10 บาท เรากดแล้ว แต่มันขึ้น ไม่สำ
สมาชิกหมายเลข 2523275
กดจ่ายบิลใน True I service ไปแล้ว ในแอปก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระแล้ว แต่!!! แพ็คเกจเน็ตไม่เข้า!!
คือผมจ่ายบิลตามที่มี SMS ส่งมาแจ้งเตือนก่อนถึงวันตัดบิล ซึ่งก็ไปจ่ายใน True I service นั้นแหละครับ และก็ขึ้นว่ายอดค้างชำระเป็น 0 แล้ว แต่มาวันนี้เน็ตก็ยังไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าต้องรอให้ผ่านรอบตัดบิลก่แน
สมาชิกหมายเลข 8675872
อยากรู้ว่าแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูรายเดือนที่เราเติมไปว่า รหัสมันคืออะไร รหัสที่เราต้องกดหมายเลขสมัครตรงเบอร์
ตามที่ผมพิมพ์ไว้บนหัวข้อเลยครับ อยากรู้ว่ารหัสแพ็คเกจที่เราเติมไปคือรหัสอะไร เราค้องทำยังไง ไม่ใช่รายละเอียดของแพ็คเกจนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9124455
ติดต่อcall center ทรูยังไงคะ โทรไป1242ไม่เคยได้อะไรเลย
ไม่เคยสายว่างถึงพนักงานสักที ชำระค่าบริการแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ น่าเบื่อมากปัญหาเยอะเหลือเกิน ชำระค่าบริการไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดอยู่ แล้วบอกเปิดใช้งานไม่ได้ ต้องทำยังไงบ้างคะมีใครแนะนำได้ไหมคะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8750314
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนเป็นเติมเงินซิมทรู
สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ปกติเราใช้ซิมเติมเงิน แล้วเดือนตุลาคมมีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาเสนอขายแพ็กเกจรายเดือนให้ สาธยายต่างๆนาๆ ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้ใช้เน็ตก็ปฎิเสธไปตลอด แต่เห็นว่าแพจเก็จนี้ โปรโมชั
สมาชิกหมายเลข 1832763
จะโดนตัดเบอร์ไทยมั้ย
พอดีอยู่จีนแล้วพึ่งรู้ว่าถ้าไม่ได้เติมเงินเบอร์โทรไทย จะโดนตัดสิทธิ์เบอร์นี้ แล้วเราพึ่งเติมเงินโทรศัพท์ไป แต่ไม่สามารถเช็คได้ว่าโดนตัดสิทธิ์หรือไม่ รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8809485
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
โทรศัพท์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พึ่งจ่ายบิลทรูไปแต่กลับมี sms จากทรูบอกว่ามียอดค้าง