พอดีซื้อไอโฟน6มาค่ะ เมื่อวันที่ 3 พ.ย. แล้วเปิดหมายเลขใหม่พร้อมกับสมัครแพ็คเกจ Size S 399 บาท ได้ส่วนลดอีก 60บาท
ตอนที่โทรไปยืนยันหมายเลขการใช้งาน พนักงานบอกว่าจะเริ่มตัดรอบบิลในวันที่ 9 เดือนนี้ เราก็โอเคค่ะ
ในระหว่างการใช้งานเ วันที่ 3-9 พ.ย. เราได้ใช้อินเตอร์เน็ตเกิน เราเช็คผ่าน sms มันแจ้งว่าเราใช้เกินมา 200 กว่าบาท
ซึ่งก็เข้าใจในส่วนนี้นะคะ
แต่ทำไมพอไปเช็คยอดค่าใช้จ่ายใน iservice ของ true แล้วมันขึ้นไม่มียอดค้างชำระ ทั้งค่าแพ็คเกจและค่าส่วนเกินทั้งหมด
แล้วบิลค่าใช้จ่ายที่จะแจ้ง เราก็ยังไม่ได้รับ อาจจะติดที่ไปรษณีย์หรือเปล่าอันนี้เราไม่รู้ แล้วตอนนี้ก็ขึ้นรอบบิลใหม่ไปแล้วด้วย
ที่เราอยากรู้คือ ตกลงว่าเริ่มจ่ายเดือนหน้าเหรอคะ แล้วยอดใช้ที่ผ่านมาทั้งหมดจะไปทบในเดือนหน้าใช่ไหมคะ
หรือเราเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ใครรู้ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
Truemove H สงสัยเรื่องรอบบิลการใช้งานค่ะ
ตอนที่โทรไปยืนยันหมายเลขการใช้งาน พนักงานบอกว่าจะเริ่มตัดรอบบิลในวันที่ 9 เดือนนี้ เราก็โอเคค่ะ
ในระหว่างการใช้งานเ วันที่ 3-9 พ.ย. เราได้ใช้อินเตอร์เน็ตเกิน เราเช็คผ่าน sms มันแจ้งว่าเราใช้เกินมา 200 กว่าบาท
ซึ่งก็เข้าใจในส่วนนี้นะคะ
แต่ทำไมพอไปเช็คยอดค่าใช้จ่ายใน iservice ของ true แล้วมันขึ้นไม่มียอดค้างชำระ ทั้งค่าแพ็คเกจและค่าส่วนเกินทั้งหมด
แล้วบิลค่าใช้จ่ายที่จะแจ้ง เราก็ยังไม่ได้รับ อาจจะติดที่ไปรษณีย์หรือเปล่าอันนี้เราไม่รู้ แล้วตอนนี้ก็ขึ้นรอบบิลใหม่ไปแล้วด้วย
ที่เราอยากรู้คือ ตกลงว่าเริ่มจ่ายเดือนหน้าเหรอคะ แล้วยอดใช้ที่ผ่านมาทั้งหมดจะไปทบในเดือนหน้าใช่ไหมคะ
หรือเราเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า ใครรู้ช่วยตอบเราหน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ