หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ชำระแพ็คเกจ/ยอดค้าง/รอบปัจจุบัน และ ยกเลิกรายเดือน ที่ศูนย์ทรู เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีบิลทรูมาให้ชำระหมายความว่าไงครับ
เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เนตรายปี ทรูซิมเทพระบบบอกให้เติมเงินตลอดใครพอจะทราบบ้าง
ผมใช้เน็ตรายปีของทรู เบอร์ 084-005-1820 เริ่มใช้วันที่ 20 ใช้ได้ไปครึ่งวันระบบ true บอกให้เติมเงินผมก็เติมเงินไป 20 บาททีแรกเข้าใจว่าวันคง ไหนได้ตอนเช้าวันนี้ประมาณ 9:00 น.จะโทรออกเวลาเร่งด่วนระบบบอก
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรากำลังเดินทางไปต่างประเทศ จะยกเลิกแบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน search หาในเน็ตก็บอกยกเลิกในแอป True ID ได้เลย แต่เข้าไปดูไม่มีแพ็คเกจที่ตัวเองใช้เลยกดยกเลิกไม่ได้ จะโทรหาเจ้าหน้าที่ก็เหมือนมีแต่เอไอค
สมาชิกหมายเลข 8268813
True มั่วบิล
ผมเคยใช้ internet บ้าน true และได้ทำการยกเลิกไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งวันที่ผมยกเลิก พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่าง อีกทั้งผมได้ถามกำชับว่าไม่มียอดค้างชำระเพิ่มเติมแล้วใช่มั้ย และได้ทำการชำระ
RxSevel
เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว แต่มีค้างค่าชำระเน็ตทรู
สวัสดีค่ะอยากสอบถามเรื่องค่าชำระตอนนี้เราได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ แต่เบอร์เก่าเรายังมีค้างค่าชำระเน็ตทรูจำนวน1400+ แต่เราไม่ได้ใช้แล้ว กรณีนี้เราสามารถแบ่งจ่ายได้ไหมคะรึว่าต้องจ่ายเต็ม เพราะมีใบส่งมาตามที่
สมาชิกหมายเลข 9162315
เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้วโทรยกเลิกบริการทรูกับ1242พนักงานรับเรื่องว่ายกเลิกบริการเน็ตกับเรา บอกให้ไปคืนอุปกรณ์ที่แฟชั่นจ่ายค่าบริการที่ค้างชำระเราทำเสร็จจบเมื่อ วันที่16/11/68ถามพนักงานว่าอุปกรณ์ครบไหมเขาบอกค
สมาชิกหมายเลข 9160619
ปิดบัญชีlazadaไม่ได้ครับ
ตามหัวข้อเลยครับผมคือผมเชื่อมบัญชีลาซาดไว้สองอันคือ 1 เชื่อมไลน์ และอีกบัญชีเชื่อมเฟสกับเมลไว้ครับ แต่ว่าบัญชีที่เชื่อมเฟสและเมลไว้มีการเชื่อมเบอร์เรียบร้อย ส่วนบัญชีที่เปิดจากไลน์คือผมไม่ได้ใส่เมลกับ
สมาชิกหมายเลข 8772191
สอบถามเรื่องบิลทรู
คือเราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้วบอกว่าเราใช้คืออะคะ ส่งจดหมายมาบ้านเราว่าเราค้างชำระยอด160กว่าบาท เรางงมากสมัครตอนใหน เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงินเราสมัครแค่แพ็กเกจเน็ต 4Mbps 30วันในข้อความsmsที่้ขาส
สมาชิกหมายเลข 8050593
มีจดหมายทวงหนี้จาก Truemove H โดยที่ไม่ได้ใช้รายเดือนและยกเลิกเบอร์ไปแล้ว
วันนี้ได้รับ Notice จากบริษัททวงถามหนี้ ว่ามีการค้างชำระค่าบริการเป็นจำนวน 3172.15 ของรอบบิล 4-8/2016 ซึ่งเบอร์นี้เป็นเบอร์เติมเงินที่เคยซื้อจาก 7-11 ไม่ได้ใช้รายเดือน แบบนี้คืออะไรคะ? ใช้แบบเ
aiizyice01
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ