หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ชำระแพ็คเกจ/ยอดค้าง/รอบปัจจุบัน และ ยกเลิกรายเดือน ที่ศูนย์ทรู เรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีบิลทรูมาให้ชำระหมายความว่าไงครับ
เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
ยกเลิกแพ็รายเดือนของทรู
ยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนของทรูต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการยกเลิก แล้วยกเลิกได้ที่ไหนบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7318232
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
เติมเงินทรูไป 150 บาทแต่ยอดเข้าแค่ 50?
เติมเงินเพื่อที่จะสมัครเน็ตตามแพ็คเกจเน็ต 65 บาทที่ทรูส่งข้อความมาให้ค่ะ รอบแรกเติม 100 บาทยอดเข้าปกติแต่พอลองกดสมัครกลับได้รับข้อความว่ายอดเงินไม่พอเลยเติมรอบที่สองเข้าไป 50 บาทแต่ยอดขึ้นว่ามีอยู่แค่
สมาชิกหมายเลข 6389992
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 60 นาที 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9197833
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจทรูไปใช้แบบเดิมสามารถทำได้ไหมครับ?
เมื่อก่อนใช้เน็ตทรู 30mb 30 วันไม่ลดสปีด ราคา 250 บาท แต่มีตอนนี้โดนเปลี่ยนเป็นพ็กเกจ 5G MaxExtra 339,Net70GB, V150min,FreeOnnet15m/call ซึ่งตอนแรกที่ทางพนักงานโทรมา เข้าใจว่าเป็นเน็ต 5g ความแรง 1 000
สมาชิกหมายเลข 4860592
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คหลายเดือนมาเป็นเติมเงิน ทรู
เบอร์ก็เป็นเติมเงินปกติแล้ว ชำระล้วงหน้าก็เรียบร้อยแล้ว รบกวนทรูมาเช็คหน่อยครับ