ปีที่แล้วแฟนได้ขอยกเลิกเน็ตบ้านจาก True โดยการโทรไปที่ call center เค้าแนะนำให้ส่งอีเมลพร้อมหลักฐานการชำระเงินงวดสุดท้าย ส่งไปที่อีเมล trueblackcardcustomercarecenter@truecorp.co.th แล้วแจ้งในอีเมลว่าจะนำกล่องสัญญาณไปคืนที่ shop หลังจากสถานการณ์ดีขึ้น(คือตอนนั้นห้างปิดเพราะโควิด) แต่ไม่มีการตอบกลับอีเมลใดๆทั้งสิ้น มีแต่ call center โทรกลับมาว่า ปิดบริการให้แล้ว
ซึ่งผมก้ลืมเอากล่องไปคืนจนวันนี้มีจดหมายทวงหนี้มาเรื่องค่าบริการกับค่ากล่อง 4313.5 บาท
พอจะแก้ไขยังไงได้บ้างครับ เพราะทางฝั่งทรูเน้นโทรกลับไม่มีหลักฐานลายลักษณ์อักษรเลย
โดนทวงหนี้หลังจากยกเลิกไปแล้วจาก True