หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครบัตรwecardใหม่หลังจากบัตรเก่าไม่ได้ สมัครไปกี่รอบก็ขึ้นแต่ทำรายการไม่ได้ให้ทำรายการใหม่
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
WeCard by truemoney
True Card
ติดต่อsupportทั้งในเว็ปและโทร1240ไปก็มีแต่บอทตอบ support trueคือแย่มาก ต้องเสียเวลามาสมัครpantipเพื่อตั้งกระทู้รอเจ้าหน้าที่มาถาม เพราะแอคเคาท์ไม่ถึง7วันก็ส่งข้อความไปหาหลังไมค์ไม่ได้อีก😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true money wallet เจอแต่บอท คุยกับคนจริงๆยังไงหรอคะ
โทรไปทั้ง 1240 และ live chat เห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ เจอแต่บอท จะคุยกับคนจริงๆยังไงหรอคะ เค้ามีทีมงานคุยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7420010
บัตร WeCard True Money
ตามหัวข้อเลยครับผม คือบัตร MasterCard ของมันขึ้นว่า ไม่พร้อมใช้งาน อะครับใครพอรู้วิธีแก้มั้ยครับ แล้วติดต่อเบอร์ 1240 หรือ ช่องแชท ติดต่อไปก็ไม่ช่วยอะไรเลย ไม่มีเจ้าหน้าที่เลย มีแค่ ข้อความเสียง หรือ
สมาชิกหมายเลข 4353536
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True money wallet ค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True money wallet ได้ที่ไหนคะ โทร 1240 ก็ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ปัญหาที่แอปทรูมีปัญหา ทางธนาคารให้ติดต่อที่ True wallet ติดต่อไม่ได้เลย ติดต่อไปทางช่องแชท ให้เลือกหัวข้อ ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 7262955
ทรูวอเลท สมัครไม่ได้ บอกใ้ห้ ติดต่อ 1240
คือ วอเลทเก่าโดนปิดครับ เขาบอกให้ติดต่อ 1240 ผมก็โทร เขาบอกว่า บัญชี wallet ของเบอร์นั้นโดนระงับ ไม่สามารถใช้ได้อีกแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้เปิดเบอร์ใหม่แต่ว่าใช้บัตรใบเดิมสมัครได้ ผมก็ไปซื้อซิมที
สมาชิกหมายเลข 4029217
ตอนนี้วอลเล่นขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวก จากแต่ก่อนขึ้นบอกว่าให้ติดต่อ1240เพื่อตรวจสอบยืนยันสถานะบัญชี
สอบถามด้วยตอนนี้เปลี่ยนเป็นขออภัยในความไม่สะดวกจากแต่ก่อนบอกให้ยืนยันสถานะบัญชี เมื่อสักครู่เข้าไปตรวจสอบดู ขึ้นบอกว่าขออภัยในความไม่สะดวกฉันต้องรอลุ้นเพราะ15วันก็ผ่านมาแล้ว 30วันก็ผ่านมาแล้วเพราะฉันเ
สมาชิกหมายเลข 7347474
ติดต่อ Call Center ทรูไม่ได้ ได้คุยแต่มะลิ
เมื่อวันสองวัน ทรูโทรมาถามว่าต้องการจะต่ออายุซิมรายปีมั้ยให้โปรพิเศษ (ราคาที่เคยต่อ) แต่เป็นเสียงบอทคุยเลยไม่ได้ตอบอะไร ทีนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โทรเบอร์ Call Center 1242 ยากมากติดต่อไม่ได้เลย ปีที่แ
สมาชิกหมายเลข 6566148
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
สวัสดีค่ะคือเราอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูใครมีเบอร์ไหมคะ เราโทร1242เจอแต่มะลิ ส่งข้อความไปทางไหนบริษัทก็ไม่ตอบ อินเตอร์เน็ตช้ามาก อะไรก็ไม่รู้ บอนี้ปัญหาเยอะจัง
สมาชิกหมายเลข 8868473
เข้าใช้งานทูวอแลทไม่ได้..
เข้าใช้งานวอและไม่ได้ มันแจ้งให้ติดต่อเจ้าหน้าที่1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8910328
true wallet คุยกับคนยังไงครับ โทร 1240 เจอบอทวนไปมา ผู้บริโภคเจอปัญหาต้องคุยกับใคร?
ต้องการคุยกับพนักงาน ลองทุกวิธีแล้ว ทั้งแชท Live ทั้งโทรหา 1240 มันพาผมวนรอบโลก บอท ไม่มีเมนูคุยกับคนเลย เนื้อหาในบอทคือสิ่งที่มีในคู่มือวิธีใช้อยู่แล้ว แล้วจะมี call center ไว้ทำไมถ้าติดต่อเรื่องเด
เส้นสายนี้มีพลัง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
WeCard by truemoney
True Card
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครบัตรwecardใหม่หลังจากบัตรเก่าไม่ได้ สมัครไปกี่รอบก็ขึ้นแต่ทำรายการไม่ได้ให้ทำรายการใหม่