หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดใช้งานซิมทรูด้วยตัวเองไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เนื่องจากเปิดเบอร์ออนไลน์ของทรู วันนี้ได้ซิมมาเรียบร้อย แต่พอเปิดบริการ ยืนยันตัวเองตามขั้นตอน ระบบกลับแจ้งว่า
“ซิมรอเปิดการใช้งาน”
“เนื่องจากหมายเลขบัตรประชาชนของคุณ ติดเื่อนไขการให้บริการ กรุณาติดต่อทรูช็อปใกล้คุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดใช้งานซิม”
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ก็ยังไม่ได้ ทรูมีคำแนะนำอย่างไรครับ? ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
ซิมทรูติดล็อคPUK ต้องการเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด่วนมากๆที่สุด
สวัสดีครับ ตามหัวข้อเลยครับ อีกชั้วโมงครึ่งผมต้องออกไปทำงานแล้วครับ ไม่มีตังเลย เพราะกดเงินไม่ได่ครับ ซิมทรูผมเข้าไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูหน่อยนะครับ ช
สมาชิกหมายเลข 9084877
ซิมทรูเติมเงินไม่ต่อโปรอินเตอร์เน็ตรายเดือน
เราใช้ทรูเติมเงินปกติจะใช้โปรอินเตอร์เน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติใช้มาปกติทุกเดือนพอมาเดือนนี้เราเติมเงินไว้พอกับที่ต้องหักแต่พอจะเข้าโปรไม่รู้ว่าโดนหักค่าอะไรทำให้เงินไม่พอไม่สามารถต่อโปรได้ระบบแจ้งว
สมาชิกหมายเลข 1414131
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
กดยกเลิกทำทุกอย่างขึ้นว่าไม่มีแพ็คเกจแต่ตัดเงินทุกเดือนแพ็คเกจที่ใช้อยูกถูกยกเลิกที่แพ็คเกจจที่ต้องการจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้งงมาก ถ้าทำไม่ได้ต้องต้องหักซิมทรูทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 9086095
ทรู หักเงิน
ซิมทรูระบบเติมเงิน จะเติมเงินเพื่อสมัครแพ็คเกจเสริม 30วัน แต่ถูกตัดเงินตัว 9 gb 7วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม และขอเงินคืนเพื่อจะสมัครตัวใหม่
สมาชิกหมายเลข 3627781
ซิมทรูหักตังค์อะไรไม่มีแจ้งเตือนสักทีเติมไว้โทรแต่โดนหักตลอดใครพอทราบบ้างครับ
คงเป็นกันหลายคนน่ะครับ..คืออยากทราบจริงๆและให้ทางทรูตรวจสอบเรื่องทางระบบชอบหักเงินเวลาเติมเงินเข้าซิมเอาเพื่อไว้โทรยามฉุกเฉินและเร่งด่วนแต่ที่ละ10-20-50ตอนแรกไม่ได้สังเกตุพึ่งมาสังเกตุมารู้ก็หมดไปเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8880631
ต่ออายุซิมเทพของทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ สอบถามการต่ออายุซิมเทพหมายเลข 0968483160 เป็นเน็ตไม่อั้น 15 Mbps 365 วัน จะใช้งานได้ถึง 26/08/2025 ค่ะ จะต้องทำอย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6137842
ซิมทรูมูฟถูกระงับ
เบอร์0832748612 ชื่อสุภาพร วงศ์จันทร์ ช่วย แก้ใขไห้ทีค่ะ ต้องการไช้งานด่วน
สมาชิกหมายเลข 9011923
ซิมทรูเล่นแง่ตัดเงินเรื่อย ๆ หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีซื้อซิมใหม่ทรู แพคเกจที่มากับซิมที่ซื้อใหม่ 49 บาท มันต่ออายุอัตโนมัติเน็ต 3 gb ทุก 5 วันได้กด *901*9978# มีข้อความยกเลิกแล้ว วันนี้ยังมีข้อความส่งมาอีกว่าแพ๊กเกจจะต่ออายุ คนส่งข้อความม
สมาชิกหมายเลข 2494356
ไม่สามารถตัดเงินในซิมเพื่อชำระ Netflix ได้
มีเรื่องรบกวนให้ช่วยหน่อยค่ะ คือใช้ซิมทรูมาสักพักแล้ว อยากชำระเงินค่าบริการ Netflix จำนวน 169บาท โดยให้ชำระผ่านบิล TruemoveH แต่ก็ไม่สามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านทางบิลได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนตลอด คืออะ
สมาชิกหมายเลข 8908292
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดใช้งานซิมทรูด้วยตัวเองไม่สำเร็จ
“ซิมรอเปิดการใช้งาน”
“เนื่องจากหมายเลขบัตรประชาชนของคุณ ติดเื่อนไขการให้บริการ กรุณาติดต่อทรูช็อปใกล้คุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดใช้งานซิม”
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ก็ยังไม่ได้ ทรูมีคำแนะนำอย่างไรครับ? ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว