แจ้งย้ายจุดติดตั้ง ais fiber แต่พนักงานเปลี่ยนคิดค่าใช้จ่ายรายเดือนจาก 320 บาทเป็น 640 บาท จะแจ้งใครได้ครับ

แจ้งย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ที่พนักงานสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว และดำเนินการย้ายจุดติดตั้งเรียบร้อย  แต่พนักงานดำเนินการอย่างไรไม่รู้ ทำให้ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนคิดค่าใช้จ่ายรายเดือนจาก 320 บาทเป็น 640 บาท  โดยได้จ่ายไปและคิดว่าค้างชำระ 2 เดือน แต่พอมาตรวจสอบกลายเป็นว่าเก็บค่าใช้จ่ายเต็ม ใครต้องรับผิดชอบ ผู้บริโภค? พนักงาน? หรือ AIS ครับ  หรือจะร้องเรียนการให้บริการทางไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่