แจ้งย้ายจุดติดตั้ง ais fiber ที่พนักงานสาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว และดำเนินการย้ายจุดติดตั้งเรียบร้อย แต่พนักงานดำเนินการอย่างไรไม่รู้ ทำให้ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนคิดค่าใช้จ่ายรายเดือนจาก 320 บาทเป็น 640 บาท โดยได้จ่ายไปและคิดว่าค้างชำระ 2 เดือน แต่พอมาตรวจสอบกลายเป็นว่าเก็บค่าใช้จ่ายเต็ม ใครต้องรับผิดชอบ ผู้บริโภค? พนักงาน? หรือ AIS ครับ หรือจะร้องเรียนการให้บริการทางไหนครับ
แจ้งย้ายจุดติดตั้ง ais fiber แต่พนักงานเปลี่ยนคิดค่าใช้จ่ายรายเดือนจาก 320 บาทเป็น 640 บาท จะแจ้งใครได้ครับ