โทรศัพท์รายเดือนทรูขึ้นให้ใส่pin

กระทู้คำถาม
โทรศัพท์Realmeรายเดือนทรูขึ้นให้ใส่ Pin เมื่อวันที่20/06/65โทรถามคอลเซ็นเตอร์ทรู ตอบว่ามียอดค้างชำระให้จ่ายแล้วส่งหลักฐานก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ เมื่อชำระแล้วส่งหลักฐานแล้วจึงโทรเข้าไปใหม่พนักงานขอหลักฐานต่างๆเมื่อส่งให้ครบแล้วก็ให้รอจะส่งเรื่องปลดล็อคให้ ต่อมาเครื่องก็ยังเป็นเหมือนเดิมจะโทรเข้าไปถาม พนักงานขอหลักฐานใหม่เมื่อส่งให้ก็แจ้งกลับมาว่าได้ทำการปลดล็อคให้แล้วให้ใส่ซิมเปิดเน็ตแล้วปิดเปิดเครื่องใหม่แล้วรอ15นาทีแล้วปิดเปิดใหม่อีกครั้งก็จะสามารถใช้งานได้แล้วก็วางสายไป แต่พอทำตามแล้วเครื่องก็ยังคงเป็นเหมือนเดิมจึงโทรเข้าไปใหม่ พนักงานก็ขอหลักฐานใหม่แล้วก็ตอบมาเหมือนเดิมทุกอย่าง..พอทำตามก็เหมือนเดิมจึงโทรไปใหม่ก็วนอยู่อย่างนี้จนถึงวันที่24จึงลองติดต่อผ่านmessengerแล้วได้แจ้งรายละเอียดให้ฟังก่อนเพื่อทีจะได้ไม่วนอยู่เหมือนเดิม...แต่ขั้นตอนกลับหมือนเดิมเลยทุกอย่างแล้วก็ยังคงใช้ไม่ได้เหมือนเดิม พนักงานที่บอกจะติดต่อกลับมาเมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นใช้เวลาไม่เกิน24ชั่วโมง...แต่ผ่านไป48ชั่วโมงแล้วพนักงานก็ยังคงหายเงียบ...นี่คือมาตราฐานการให้บริการของทรูใช่ไหม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่