หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายรายเดือนแล้วไม่ปลดล็อคเครื่องให้
กระทู้คำถาม
คือค้างค่าชำระไว้ค่ะ แล้วเครื่องล็อค พอไปจ่ายที่ค้างไว้ เครื่องก็ยังไม่ปลดล็อคให้ค่ะ 2วันแล้ว ไปที่ศูนย์ ศูนย์ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ พอโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ให้ใส่รหัสพิน พอใส่แต่ก็ไม่ปลดเหมือนเดิมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายยอดค้างชำระทรูไปแล้วแต่เค้าไม่ยอมปลดล็อคมือถือให้
พอดีซื้อ samsunga50 มาพร้อม สัญญาเครื่องกับซิม -พอดีค้างชำระ รายเดือน ใช้ไปสักพักเครื่องล็อค หลังจากเครื่องล็อคผมก้อเลยไปจ่ายยอดที่ค้าง -พอจ่ายแล้วศูนย์ไม่เห็นปลดล็อคให้เลยอ่ะ จะต้องทำไง ต
สมาชิกหมายเลข 5711031
เครื่องล็อค อยากทราบยอดค้างชำระ
อยากทราบยอดค้างชะระทั้งหมด ตอนนี้เครื่องล็อคแล้ว ถ้าชำระยอดค้างก่อนสักเดือน เครื่องจะปลดล็อคให้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6019983
ค้างยอดชำระไว้3เดือน ถ้าจ่ายก่อน1เดือน เครื่องจะปลดล็อคให้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7952263
โดนล็อคเครื่องโทรศัพท์ค่ะ ค้างค่าบริการ แต่ว่าชำระยอดทั้งหมดไปแล้ว แต่ทางทรูก็ยังไม่ปลดล็อคให้ นี่ปาไป4-5วันแล้ว
อยากรู้ว่าต้องรออีกกี่วันหรอคะ ตอนแรกเจ้าหน้าบอกว่าชำระแล้วเครื่องจะปลดล็อคอัตโนมัติ แต่ก็ไม่มีวี่แวว ยื่นเรื่องไปก็เงียบหาย จนวันนี้ปาไป5วัน โทรไปที่call center วันกลับบอกให้ไปทรูช้อป ให้เขาปลด
สมาชิกหมายเลข 6154528
เจ้าหน้าที่เปลี่ยนโปรให้ แต่จ่ายแพงขึ้น
ขอความช่วยเหลือหรือแนะนำด้วยค่ะ พอดีปลายๆกันยายน ได้ทำการสร้างบ้านใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องย้ายบ้านไปอยู่อีกหลัง ได้ทำการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ทรูให้ไปย้ายอินเตอร์เน็ตบ้านให้ ทางทรูแจ้งว่าให้นำกล่อง
Darla ดาหลา
ปัญหาชำระยอดบิล ais
เราเป็นผู้รับชำระบิลมีลูกค้ามาใช้บริการชำระยอดบิล ของเดือน ก.ย, ต.ค แต่ปลายเดือน ต.ค มี sms แจ้งไปทางลูกค้าที่มาชำระบิลว่า มียอดค้างเก่าที่เกินกำหนดทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าเราไม่ชำระยอดให้ แล้วลูกค้าไปจ
สมาชิกหมายเลข 3287155
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
แอพของธนาคารกรุงไทย pin ล็อก โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอปลดล็อคได้มั้ยครับ (อยู่ต่างประเทศ)
เป็นบัญชีเงินฝากเพื่อลูกครับ (บัญชีร่วม) เคยใส่รหัสpin ผิดเพราะเปลี่ยนมือถือ ปัจจุบันสแกนหน้าผ่านแล้ว รับ otp แล้ว แต่ช่อง pin ไม่มีคำว่า ลืมรหัส ให้กด ให้ติดต่อธนาคาร แล้วอยู่ต่างประเทศแก้ไขยังไงได้บ
สมาชิกหมายเลข 9156312
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายรายเดือนแล้วไม่ปลดล็อคเครื่องให้