หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนแอบอ้างเอาบัตรไปทำรายเดือน คิดค่าบริการ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
โดนแอบอ้างว่าสมัครโปรรายเดือนทรู ทั้งที่ไม่เคยไปที่ช็อปทรู และไม่เคยใช้ซิมรายเดือน โดนค่าบริการไปดิ
อยากรู้พนักงานคนไหนเอาไปแอบอ้าง ต้องทำไง แล้วปล่อยให้ทำได้ไงโดยที่เจ้าของไม่เคยไปยืนยันการทำ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมต้องแสกนหน้าไหม
สวัสดีค่ะ พอดีมีจดหมายเรียกเก็บเงินมาที่บ้าน ของ ais และ true เป็นการเรียกเก็บเงินซิมรายเดือน แต่ตัวหนูเองไม่ได้ไปเปิดใช้เบอร์หรือซิมใหม่เลย เลยสงสัยว่าคนที่ไปแอบอ้างเปิด เปิดได้ไหมโดยใช้บัตรเรา ไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9026056
ไปอัพเดทซิมของทรู เป็นeSIM ตั้งแต่สองทุ่มตอนนี้สี่ทุ่มแล้วยังใช้งานไม่ได้ทั้งโทรและเน็ต ต้องทำยังไง?
ไปที่ ช็อปทรูเพื่ออัพเดทซิมเป็นesim แต่ใช้เวลานานจนช็อปทรูปิด เจ้าหน้าที่บอกว่าทำรายการเสร็จแล้ให้กลับได้เดี๋ยวจะใช้งานได้เอง ตอนนี้3ชม.แล้วยังโทรและเล่นเน็ตไม่ได้ ต้องทำไง ห่วยแตกมาก ตอนนี้เดือดร้อนม
สมาชิกหมายเลข 9021724
มีใครเคยยกเลิกซิมทรูมั้ยคะ? ยกเลิกซิมรายเดือนทรู ทำไมพนักงานต้องให้รอ ไม่ยอมยกเลิกให้?
คือเราใช้ซิมรายเดือนของทรู แล้วค้างค่าเน็ต ซิมระงับหมดโทรเข้าโทรออกไม่ได้ เราไปยกเลิกที่ศูนย์ทรู บอกขอเปลี่ยนเป็นรายวัน พนักงานบอกในระบบขึ้นให้ยกเลิกเบอร์ เราก็เออ โอเคงั้นยกเลิกเลย น้องพนักงานบอกให้ร
สมาชิกหมายเลข 9021019
อยากสอบถามว่าจะยกเลิกซิมรายเดือนของทรูเป็นแบบเติมเงินได้ยังไงครับ
ทีแรกผมใช้ซิมเติมเงินแต่มีพนักงานโทรมาเสนอโปรรายเดือนผมก็เลยตอบรับไป แต่ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ใช้ซิมนี้แล้วเลยอยากยกเลิกให้เป็นซิมเติมเงินใหม่
สมาชิกหมายเลข 5738696
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ยกเลิกซิม ไวไฟ กล่องทีวีทรู
กล่องดูทีวีทรูที่มาพร้อมกับไวไฟในโปร500กว่าบาทรวม vatจ่าย6ร้อยกว่าเกิดกล่องเสียอยู่ดีๆดูทีวีไม่ได้ ได้โทรสอบถามเบอร์1242ไป ปลายสายให้เหตุผลว่ากล่องทีวีติดตั้งใช้งานมา6ปีจะเปลี่ยนกล่องใหม่มาพร้อมซิม เข
สมาชิกหมายเลข 5913212
โดนเรียกเก็บเงินทรู
เมื่อก่อนยายของเราไปซื้อซิมทรูมาใช้เองค่ะ มันเป็นซิมรายเดือน แล้วซิมนั้นไม่ได้ใช้มาเป็นปีแล้วค่ะ พอมาวันนี้มีจดหมายจากบริษัท NNYY เรียกเก็บเงินค่าบริการย้อนหลัง 2000 กว่าบาท ทั้งๆทียายไม่ได้ใช้มา1ปีแล
สมาชิกหมายเลข 9019800
ติดต่อพนักงานทรูโดยตรงติดต่อยากจังค่ะ
ติดต่อยากมากกกก
สมาชิกหมายเลข 7612903
สอบถามครับ ถ้าทรูจะหมดสัญญาเดือนหน้า สามารถยกเลิกได้เลยมั้ย
ซิมรายเดือนจะหมดสัญญาเดือนหน้าสามารถยกเลิกได้เลยมั้ยครับ แบบเราจ่ายในส่วนของเดือนหน้าด้วยเลย สามารถทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3778318
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนแอบอ้างเอาบัตรไปทำรายเดือน คิดค่าบริการ
อยากรู้พนักงานคนไหนเอาไปแอบอ้าง ต้องทำไง แล้วปล่อยให้ทำได้ไงโดยที่เจ้าของไม่เคยไปยืนยันการทำ