ปกติใช้ซิมเติมเงินแต่พนักงานใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาปรับเปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกทำไมมันยุ่งยากกว่าตอนโดนเปลี่ยน

เราพยายามติดต่อไปที่เบอร์1242 แล้ว ต้องรอพนักงานยกเลิกติดต่อกลับซึ่งก็เป็นเบร์เดิม 1242
พอติดต่อกลับมาก็เชิงพูดเสนอโปรตัวอื่นให้เราทั้งที่ย้ำแล้วว่าขอเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม
สรุปถ้าเราจะยกเลิกต้องไปติดต่อที่ศูยน์ทรู
สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไม่สดวก จริงๆน่ะ. คือทำไมไม่เปลี่ยนกลับให้เราเหมือนที่มาเปลี่ยนของเราล่ะ. ยุ่งยากมาก. ถ้าจะใช้รายเดือนตั้งแต่แรกเราก็คงซื้อซิมรายเดือนแล้วมั้ย นี้มาเปลี่ยนเฉย แล้วนึกว่าโดนคนเดียวแฟนก็โดน เพราะคิดว่าเป็นเบอร์พัสดุมาส่งของ เห้อ!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่